Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2016- 2017

Thứ tư - 14/09/2016 22:18

Sáng ngày 15/9/2016, Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2016-2017 tại tòa nhà Thư viện Tạ Quang Bửu.

Hội nghị có sự hiện diện của PGS Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các thầy trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường; PGS Lê Minh Thắng – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường, PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; TS Vũ Duy Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường; Chủ tịch, tổ trưởng Công đoàn từ cấp 2 trở lên cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Trường và Công ty BK Holdings.                    

Hội nghị đã nghe PGS Hoàng Minh Sơn báo cáo tổng kết năm học 2015 – 2016, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm năm học 2016-2017. Theo đó, trong năm học qua, Trường ĐHBK Hà Nội đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, tổ chức cán bộ, truyền thông và đối ngoại... Đặc biệt, để công tác dạy và học được tốt, Trường đã trang bị hệ thống điều hòa, máy chiếu, wifi cho 80% các giảng đường.

PGS Hoàng Minh Sơn báo cáo tại Hội nghị

Phương hướng, nhiệm vụ năm học 2016-2017 là tổ chức thành công các hoạt động kỷ niệm 60 năm thành lập Trường, tạo tiền đề cho một giai đoạn phát triển mới; đổi mới mạnh mẽ mô hình quản trị, nâng cao năng lực của hệ thống quản lý và điều hành các cấp; chú trọng chất lượng và hiệu quả các mặt hoạt động, xây dựng tiền đề vững chắc để thực hiện thành công cơ chế tự chủ toàn diện.

Trong năm học này, Trường đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm như: nâng cao năng lực hệ thống quản lý và điều hành; nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý; nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo; nâng cao hiệu quả nghiên cứu và chuyển giao công nghệ; phát triển, mở rộng mạng lưới cựu sinh viên, thúc đẩy hợp tác doanh nghiệp; nâng cao hiệu quả công tác truyền thông, tăng cường quảng bá thương hiệu, hình ảnh Trường…

Đại biểu tham dự Hội nghị

Tại Hội nghị, Hiệu trưởng cũng đã thông báo các hoạt động chuẩn bị cho đại lễ 60 năm thành lập Trường.

Hội nghị đã đem lại nhiều thông tin hữu ích cho cán bộ tham dự về tình hình hoạt động các mặt của Trường trong năm học 2015 – 2016 và nhiệm vụ năm học 2016 – 2017. Đây sẽ là những định hướng tốt để lãnh đạo các đơn vị thực hiện công tác lãnh đạo sát thực và hiệu quả hơn.


Vũ Thơm
Ảnh: Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây