39 tân cử nhân nhận bằng tiếng Anh chuyên nghiệp quốc tế (IPE)

Chủ nhật - 10/09/2017 14:20
Ngày 09/9/2017, tại phòng Hội thảo C2, Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 39 cử nhân tiếng Anh chuyên nghiệp quốc tế (IPE) K58, khóa 3 Chương trình liên kết giữa Trường ĐHBK Hà Nội và Trường ĐH St Mark & St John (UMJ), Vương quốc Anh.
 
Ra đời năm 2011, Chương trình IPE tại Trường ĐHBK Hà Nội không chỉ mang lại tấm bằng chứng nhận năng lực có giá trị toàn cầu mà còn mang đến cho sinh viên những kiến thức, kinh nghiệm thiết thực theo tiêu chuẩn giáo dục đại học đẳng cấp quốc tế. Chương trình IPE là kết quả của việc hợp tác đào tạo giữa Viện Ngoại ngữ, Trường ĐHBK Hà Nội và Trường UMJ trong khuôn khổ chương trình PMI2 Kết nối Vương quốc Anh – Khu vực Đông Á. “Đây là kết hợp thế mạnh của hai tổ chức giảng dạy ngôn ngữ với mục đích học thuật và chuyên nghiệp, cung cấp cho sinh viên cơ hội để tận hưởng những trải nghiệm giáo dục bậc cao theo tiêu chuẩn được quốc tế công nhận” – ThS Nguyễn Kim Chi – Phó Viện trưởng Viện Ngoại ngữ nhấn mạnh tại Lễ trao bằng.
 
PGS Phạm Hoàng Lương phát biểu tại Lễ trao bằng

Chương trình IPE học kéo dài trong 04 năm với hình thức đào tạo chính quy. Sinh viên sẽ học tập tại Việt Nam, sau đó có cơ hội học tập 1 đến 2 học kì tại Trường UMJ để hoàn tất chương trình. Đồng thời, sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận hai bằng tốt nghiệp (do Trường UMJ và Trường ĐHBK Hà Nội cấp) có giá trị trong nước và quốc tế.
 
Năm nay, chương trình IPE khóa 3 đã đạt được kết quả đáng ghi nhận. Trong tổng số 39 sinh viên nhận song bằng, có 08 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 29 sinh viên loại khá và 02 sinh viên xếp loại trung bình. 
 
 
Phát biểu tại Lễ trao bằng, PGS Phạm Hoàng Lương – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân, đồng thời bày tỏ lời cảm ơn tới Trường UMJ và nhấn mạnh: “Thành công của Chương trình IPE được triển khai tại Trường ĐHBK Hà Nội có được là nhờ vào nhiều yếu tố như sự hỗ trợ đặc biệt từ phía Trường UMJ, Ban Giám hiệu Trường ĐHBK Hà Nội, các cam kết, nỗ lực cống hiến không ngừng của tập thể đội ngũ giảng viên Viện Ngoại ngữ, sự quan tâm của các bậc phụ huynh và quan trọng nhất là sinh viên”.  Nhân dịp này, Phó Hiệu trưởng cũng vui mừng thông báo, thời gian gần đây, Trường ĐHBK Hà Nội và Trường UMJ vừa ký biên bản thỏa thuận hợp tác, đánh dấu một mối quan hệ hợp tác trong giai đoạn mới.
 
Chúc mừng các tân cử nhân GS Andrew Edwards – đại diện Trường UMJ đánh giá cao kết quả hợp tác của Chương trình IPE giữa hai trường trong sáu năm qua.  
 

Bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo của hai trường, tân cử nhân Nguyễn Công Tuấn Anh chia sẻ: “Bốn năm không phải là một thời gian dài nhưng nó cũng không phải là một thời gian ngắn cho tất cả chúng ta để tích lũy kiến thức và kỹ năng cần thiết trên con đường đi của mỗi người”.
 
Tại buổi Lễ, PGS Phạm Hoàng Lương và GS Andrew Edwards đã trực tiếp trao bằng cho các tân cử nhân.
 
Vũ Thơm
Ảnh: Chí Thanh

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây