ĐHBK Hà Nội giành giải Nhất Giải bóng chuyền sinh viên các trường đại học và cao đẳng khu vực Hà Nội

Thứ tư - 24/04/2019 16:21

Sáng 24/4, tại Trường Đại học Hà Nội, trận chung kết giải bóng chuyền sinh viên các trường đại học và cao đẳng khu vực Hà Nội đã diễn ra đầy kịch tính giữa đội tuyển bóng chuyền nam đến từ ĐHBK Hà Nội và Đại học Mỏ Địa chất. Chung cuộc, ĐHBK Hà Nội và Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội giành giải Nhất.

Giải bóng chuyền sinh viên các trường đại học và cao đẳng khu vực Hà Nội là hoạt động thường niên do Hội thể thao đại học và chuyên nghiệp TP Hà Nội tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào thể thao nói chung và môn bóng chuyền nói riêng; tạo điều kiện trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, góp phần xây dựng nếp sống văn hoá lành mạnh của sinh viên. Đây là một đấu có chất lượng, được đông đảo các trường đại học và cao đẳng trong địa bàn TP Hà Nội đăng ký tham gia hàng năm. Giải năm nay thu hút 20 đội nam và 13 đội nữ. Các đội nam được chia thành 4 bảng đấu và 3 bảng đấu dành cho các đội nữ.

 

ThS Trần Huy Quang - Tổng Thư ký Đại diện Hội thể thao đại học và chuyên nghiệp TP Hà Nội đã đến dự phiên họp và chúc mừng các đội đã đăng ký tham gia giải đấu. Giải đấu này là sự kiện mở màn cho các hoạt động thể dục thể thao do Hội thể thao đại học và chuyên nghiệp TP Hà Nội tổ chức trong năm. Đồng thời mong muốn các trường đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động thể dục thể thao nói chung và môn bóng chuyền nói riêng dành cho cán bộ, giảng viên và sinh viên. Đối với giải đấu, các đội tham gia cần thực hiện nghiêm túc các quy định của Ban tổ chức và Điều lệ giải đã được thông qua, tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em sinh viên.

Trải qua 68 vòng đấu đầy căng thẳng, Giải bóng chuyền sinh viên các trường đại học và cao đẳng khu vực Hà Nội đã chính thức khép lại với kết quả Giải Nhất thuộc về ĐHBK Hà Nội và Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

HẠNG MỤC

ĐƠN VỊ

Giải Nhất

Nam

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội

Giải Nhì

Nam

Đại học Mỏ - Địa chất

Giải Ba

Nam

Đại học Kinh doanh – Công nghệ Hà Nội

Đại học Xây dựng Hà Nội

Giải Nhất

Nữ

Đại học Kinh tế quốc dân

Giải Nhì

Nữ

Đại học Hà Nội

Giải Ba

Nữ

Học viện Tài chính

Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Hạ Minh

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây