Đại học Bách khoa Hà Nội

https://www.hust.edu.vn


Lễ khai giảng chương trình Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế SEPT MBA lần thứ 16

Lễ khai giảng Chương trình thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Quốc tế, liên kết giữa trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Tổng hợp Leipzig, CHLB Đức (SEPT – MBA)

Thời gian: 8h30 - 12h00 ngày 19.12.2021

Địa điểm: phòng 205 - C9, Viện Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. 

Được thực hiện từ năm 2005, SEPT – MBA là một trong số ít chương trình thạc sĩ Châu Âu được ZEvA (Tổ chức đánh giá và kiểm định Hannover) – thành viên Hiệp hội đảm bảo chất lượng giáo dục đại học Châu Âu - ENQA công nhận từ năm 2006. Chương trình cũng được trao giải top 10 chương trình đào tạo Thạc sĩ quốc tế tốt nhất của Đức vào năm 2008. Tại Việt Nam, đây là chương trình MBA đầu tiên và duy nhất chuyên về phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ.  

Học viên không chỉ được trang bị, củng cố các kiến thức cần thiết trong kinh doanh và tăng cường năng lực nghiên cứu chuyên sâu mà còn có cơ hội triển khai các dự án thực tiễn qua từng môn học, đảm bảo việc ứng dụng kiến thức vào thực tế.

Tham gia chương trình, học viên sẽ được trải nghiệm 2 học kỳ đầu tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, chuyển tiếp sang trường Đại học Tổng hợp Leipzig để hoàn thành nốt học kỳ 3 và học kỳ 4. Học viên sẽ có cơ hội được nhận bằng kép của của Trường Đại học Tổng hợp Leipzig và/hoặc Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. 

 

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây