Đại học Bách khoa Hà Nội

https://www.hust.edu.vn


Lời kêu gọi, vận động quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Kính gửi: Toàn thể các thầy, cô giáo, cán bộ viên chức và người lao động

Tình hình dịch COVID-19 tại Việt Nam đang tiếp tục có những diễn biến phức tạp,  làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới nền kinh tế, làm đảo lộn đời sống sinh hoạt của nhân dân khiến nhiều cơ quan, đơn vị, trường học... gặp nhiều khó khăn, nhiều người lao động mất việc làm, không có thu nhập, toàn thể học sinh, sinh viên tiếp tục học trực tuyến, không được đến trường.

Sáng 27/5/2021, Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tổ chức phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 theo hình thức trực tuyến trên toàn quốc. Đợt phát động nhằm vận động các cơ quan, tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước tiếp tục chung tay cùng Đảng, Nhà nước và nhân dân quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh.

Hưởng ứng cuộc vận động của Trung ương MTTQ Việt Nam, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn trường ĐHBK Hà Nội kêu gọi toàn thể thầy, cô giáo, cán bộ viên chức và người lao động trong toàn Trường chia sẻ, đóng góp một phần thu nhập của mình để ủng hộ Quỹ phòng chống dịch COVID–19, góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm này.

Hình thức ủng hộ: mỗi CBVC dành tối thiểu một ngày lương cơ bản. 

Cách thức ủng hộ: 

  • Chuyển tiền qua Internet Banking tới: Số tài khoản: 1221.000.101.2219 tại BIDV Hà Thành
  • Nội dung chuyển tiền: COVID19_Họ và tên_MaDV, trong đó: Họ và tên: Ghi họ tên cán bộ ủng hộ, MaDV: Là Mã đơn vị (xem TẠI ĐÂY)

Thời gian ủng hộ: từ ngày 29/5 đến ngày 05/6/2021.

Với tinh thần Bách khoa và truyền thống tốt đẹp tương thân, tương ái của các thầy, cô giáo, cán bộ viên chức và người lao động trong Trường, Lãnh đạo Trường tin tưởng rằng mỗi thành viên của ĐHBK Hà Nội, bằng tấm lòng nhân ái của mình sẽ tích cực hưởng ứng đợt vận động quan trọng này. 

Trân trọng cảm ơn./.

ĐẢNG ỦY - BAN GIÁM HIỆU - BCH CÔNG ĐOÀN

 

Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây