Đại học Bách khoa Hà Nội

https://www.hust.edu.vn


Chương trình thạc sỹ khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo giảng dạy bằng tiếng Anh

Với vai trò là một trong các đại học kỹ thuật – công nghệ hàng đầu đất nước, Đại học Bách khoa Hà Nội cam kết cung cấp cho người học các chương trình đào tạo chất lượng, tiên tiến, theo chuẩn mực quốc tế, qua đó đóng góp vào sự phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt trong thời Chuyển đổi số.

Chương trình Thạc sỹ Khoa học Dữ liệu và Trí tuệ Nhân tạo được đề xuất nằm trong chủ trương chung đó của Nhà trường. Chương trình này hợp tác với Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup, Viện Nghiên cứu Dữ liệu lớn và được tài trợ bởi Vingroup. Chương trình được thiết kế cập nhật, hiện đại, định hướng Elitech chất lượng cao, giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia đào tạo của đội ngũ giảng viên / nhà khoa học uy tín của Trường, thêm vào đó là sự hợp tác trong phát triển chương trình đào tạo, cũng như tham gia trực tiếp giảng dạy của các nhà khoa học nước ngoài giàu uy tín, và các chuyên gia kinh nghiệm đến từ giới công nghiệp.  Chương trình được xây dựng theo định hướng học chủ động “active learning”, nhấn mạnh đến học tập dựa trên giải quyết vấn đề (problem-based learning) – một hình thức cung cấp kiến thức cho người học kết hợp giữa học lý thuyết và học thông qua nghiên cứu, tìm tòi giải quyết các vấn đề, một điều kiện tiên quyết để trở thành các chuyên gia trong từng lĩnh vực. Ngoài ra, chương trình sẽ tổ chức các hoạt động đa dạng, như: trường hè, workshop, seminar... tạo điều kiện cập nhật kiến thức tiên tiến cho người học, đội ngũ giảng viên, và dành một tỷ lệ mở rộng ra ngoài chương trình cho các đối tượng có mối quan tâm đến lĩnh vực. 

Cơ hội học bổng: Tham gia chương trình, học viên có cơ hội nhận học bổng:

  • Học bổng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

       - Học bổng bằng 100% học phí (CPA >= 3.2)

       - Học bổng bằng 50% học phí (2.8<= CPA < 3.2)

        - Học viên theo học chương trình đào tạo thạc sỹ khoa học sẽ có cơ hội nhận học bổng 120 triệu/ 1 năm (240 triệu/2 năm) từ tập đoàn Vingroup. Học bổng sẽ được trao 1 lần ngay sau khi ký hợp đồng tài trợ.

      - Học bổng hỗ trợ công bố quốc tế là học bổng dành cho học viên cao học và nghiên cứu sinh đã nhận hỗ trợ học bổng hỗ trợ học tập để đăng ký, tham dự và báo cáo kết quả nghiên cứu tại hội nghị, hội thảo khoa học quốc tế.

  • Học bổng từ đối tác nước ngoài: Học viên có cơ hội đi thực tập tại các trường danh tiếng trên thế giới như Đại học Sydney (Úc), Đại học kỹ thuật Nanyang (Singapore), Viện nghiên cứu Tin học quốc gia Nhật Bản (Nhât Bản)…
  • Học bổng từ các nhóm nghiên cứu.

Nhà trường thể hiện cam kết trong việc tập trung nguồn lực để phát triển chương trình đào tạo, đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất / thiết bị phục vụ đào tạo, khai thác hiệu quả các mối quan hệ hợp tác doanh nghiệp, hợp tác quốc tế để bổ sung nguồn chuyên gia uy tín tham gia vào đề án. Nhà trường cũng thúc đẩy mạnh mẽ hình thức đào tạo tích hợp cử nhân – thạc sỹ (4+1,5 năm) để tạo nguồn học viên chất lượng cho chương trình. 

Thông tin chi tiết về Chương trình Thạc sỹ Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo và học bổng từ tập đoàn Vingroup sẽ được giới thiệu trong Lễ ký kết "Hợp tác đào tạo Thạc sĩ khoa học dữ liệu" và Tọa đàm "Nhân lực chất lượng cao Khoa học dữ liệu: Thách thức và Cơ hội" 

Thời gian: 9.00-11.30 ngày 18/7/2020

Địa điểm: Hội trường tầng 10, thư viện Tạ Quang Bửu, Đại học Bách khoa Hà Nội

Link đăng ký: https://bit.ly/38Huy2F

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây