Đại học Bách khoa Hà Nội

https://www.hust.edu.vn


Cơ hội được đào tạo tại Hàn Quốc và làm việc tại Công ty Philoptics Việt Nam dành cho các bạn sinh viên ngành Cơ khí, Điện tử, Vật lý Kỹ thuật

Hạn cuối nộp CV: ngày 07/12/2017
Công ty TNHH Philoptics Việt Nam trực thuộc tập đoàn Philoptics Hàn Quốc, được cấp giấy phép hoạt động tại Việt Nam vào tháng 9 năm 2016, là công ty 100% vốn Hàn Quốc, có văn phòng Trụ sở tại TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, lắp đặt thiết bị máy móc cho các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam.
Công ty TNHH Philoptics Việt nam hiện đang tuyển dụng hơn 20 người vào vị trí nhân viên kỹ thuật làm việc tại công ty tại Bắc Ninh.
Ứng viên có thể tìm hiểu thêm về ngành nghề công ty thông qua website: philoptics.com
2. Mô tả công việc:
·      Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống máy cắt bằng tia lazer
3. Yêu cầu:
·      Nhanh nhẹn, ham học hỏi
·      Chuyên ngành: Cơ khí, điện tử, vật lý kỹ thuật, cơ khí chính xác
·      Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
4. Thời gian và nơi làm việc:
      Toàn thời gian cố định tại văn phòng công ty TNHH Philoptics Việt Nam và công trường trong nhà máy Samsung Display Việt Nam – Bắc Ninh ( Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7)
5. Quyền lợi:
·     Sau khi được nhận vào công ty sẽ được cử sang trụ sở công ty mẹ ở Hàn Quốc đào tạo khoảng 2 tháng ( dự kiến, thời gian có thể dài hơn tùy từng loại hệ thống máy)
·      Mức lương cạnh tranh,tùy theo năng lực
·      Hàng tháng đánh giá, sếp loại nhân viên để chọn ra nhân viên xuất sắc được cộng điểm thi đua và có phần quà xứng đáng.
·      Được nghỉ hè và thưởng nghỉ hè theo quy chế công ty. Được tham gia du lịch hàng năm cùng công ty.
·     Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật Việt Nam. Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 khi làm việc trong môi trường công trường có yêu cầu bảo hiểm.
·      Được thưởng vào các ngày lễ, tết lớn của Việt Nam như: Tết âm lịch, tết dương lịch, ngày lễ 30/4& 01/5, ngày Quốc Khánh…
·      Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
 
6. Cách thức nộp hồ sơ
Ứng viên có nhu cầu tuyển dụng nộp CV theo mẫu về phòng Công tác Chính trị và Công tác sinh viên (P102-C1) để nhận lịch phỏng vấn.
     Hạn cuối nộp CV: ngày 07/12/2017
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây