Đại học Bách khoa Hà Nội

https://www.hust.edu.vn


Chương trình tham quan và hội thảo nghề nghiệp tại nhà máy Gentherm Việt Nam

Thời gian: 12h00 Thứ Sáu, 20/04/2018. Địa điểm ô tô đón sinh viên: Sảnh D3, gần Cổng Trần Đại Nghĩa
ĐỐI TƯỢNG: SINH VIÊN NĂM CUỐI CÁC NGÀNH: ĐIỆN, ĐIỆN TỬ, CƠ ĐIỆN TỬ, NHIỆT LẠNH, TỰ ĐỘNG HÓA.
 
Thời gian: 12h00 sáng Thứ Sáu, 20/04/2018
Địa điểm ô tô đón sinh viên: Sảnh D3, gần Cổng Trần Đại Nghĩa

Đăng ký tham gia: tại đây (hạn cuối đăng ký và ký quỹ: hết ngày 19/04/2018)
Tải mẫu CV: tại đây
  • Chương trình dành cho sinh viên đăng ký trực tiếp tại phòng CTCT&CTSV 102- C1. Tel: 02438692896 gặp Thầy Tiến.
Công ty TNHH GENTHERM VIỆT NAM được thành lập tại Việt Nam năm 2014, có nhà máy tại KCN Đồng Văn II, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam là  một Công ty thuộc tập đoàn đa quốc gia GENTHERM INC, có trụ sở tại Mỹ.
Là thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp nhiệt, chúng tôi đầu tư vào những sáng tạo, cải tiến và ứng dụng công nghệ nhiệt đa dạng trên nhiều dòng sản phẩm và có mặt tại nhiều thị trường trên toàn cầu. Chúng tôi được những khách hàng lớn nhất trong ngành công nghiệp ô tô công nhận là một nhà cung cấp đáng tin cậy và có chất lượng vượt trội về sản phẩm ghế sưởi, ghế điều hòa, điện tử và các loại cáp.
Chúng tôi đã kết hợp thành công các quá trình Sản xuất tinh gọn (LEAN) trên quy mô toàn cầu, giúp chúng tôi đem lại giá trị hiện tại và cải tiến liên tục cho tương lai. Sáng chế ra các dòng sản phẩm đa dạng thúc đẩy chúng tôi đạt được những thành tựu trong mọi lĩnh vực quản lý nhiệt và các tiện ích về nhiệt. Lực lượng nhà khoa học và kỹ sư đẳng cấp thế giới của chúng tôi chuyên tập trung cho những cải tiến liên tục về công nghệ nhiệt cho sưởi ấm, làm mát và phát điện.
Với các công ty và nhà máy trực thuộc tại 13 nước và hơn 12.000 nhân viên trên toàn thế giới, qui mô sản xuất, sự phát triển và các trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ, và đó là một phần lý do tại sao chúng tôi có thể mang lại dịch vụ và những trải nghiệm vượt trội tới khách hàng.
Tại Việt Nam, chúng tôi bắt đầu sản xuất vào tháng 01/2016 với dòng sản phẩm tấm sưởi đệm ghế xe ô tô, sản phấm dây cáp và quạt thổi. Trong nỗ lực trở thành thương hiệu tuyển dụng hàng đầu, chúng tôi đầu tư vào các hoạt động đào tạo và nâng cao kỹ năng cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên và mong muốn mang lại sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cho người lao động.
Chúng tôi trân trọng kính mời các bạn sinh viên đến tham quan nhà máy tại KCN Đồng Văn II, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Cụ thể như sau:
  • Ngày tham quan : 20/04/2018
  • Nội dung              : Tham quan nhà máy và Hội thảo nghề nghiệp
  • Chương trình      : Tham quan nhà máy, giới thiệu cơ hội nghề nghiệp tại Gentherm 
  • Xe đưa đón          : Từ trường ĐHBK đến Nhà máy, chiều từ nhà máy ra về
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây