Đại học Bách khoa Hà Nội

https://www.hust.edu.vn


Habeco tài trợ Đại học Bách khoa Hà Nội hơn 2 tỷ đồng

Sáng nay (8/4/2021), tại Đại học Bách khoa Hà Nội diễn ra lễ ký kết thỏa thuận tài trợ giữa Trường và Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco).
 
Habeco trở thành nhà tài trợ Kim cương cho sự kiện kỷ niệm 65 năm thành lập Trường Đại học Bách khoa Hà Nội với tài trợ trị giá hơn 2 tỷ đồng, nhằm nâng cấp sảnh Toà nhà B1; gói thiết bị phân tích nâng cấp “phòng thí nghiệm phân tích chất lượng thực phẩm” thuộc Viện Công nghệ Sinh học và Thực phẩm và hiện vật cho nhà trường. 
 
Ông Phạm Trung Kiên – Phó Tổng Giám đốc  Tổng Công ty Habeco - phát biểu tại buổi lễ
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Trung Kiên – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Habeco - vui mừng trước những bước phát triển vững mạnh của nhà trường và cho biết sự kiện 65 năm thành lập Trường là một dịp ý nghĩa để thắt chặt tinh thần hợp tác giữa Đại học Bách khoa Hà Nội và Habeco, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao cho Habeco. 
 
PGS. Trần Ngọc Khiêm – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội - phát biểu tại buổi lễ
 
Cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Habeco với nhà trường, PGS. Trần Ngọc Khiêm – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội - bày tỏ sự tự hào về những cựu sinh viên Bách khoa tài giỏi, thành đạt tại các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam và quốc tế.
 
Hiện có hơn 100 cán bộ tại Habeco là cựu sinh viên Bách khoa Hà Nội, là những kết nối tích cực cho các hoạt động đào tạo, thực tập… của sinh viên, giảng viên Bách khoa Hà Nội và Habeco. “Đây không chỉ là dấu mốc quan trọng nhằm thắt chặt quan hệ hợp tác giữa hai bên mà còn là hoạt động mở màn cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 65 năm thành lập Trường” – PGS. Trần Ngọc Khiêm nhấn mạnh. 
 
Toàn cảnh lễ ký kết thỏa thuận tài trợ
 
Đại diện các đơn vị tiếp nhận tài trợ, PGS. Tạ Hải Tùng – Viện trưởng Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông và PGS. Chu Kỳ Sơn – Viện trưởng Viện Công nghệ Sinh học và Thực phẩm trân trọng cảm ơn những đóng góp thiết thực của Habeco dành cho các đơn vị trong Trường.
 
Lãnh đạo hai đơn vị đều bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ đồng hành cùng Công ty Habeco phát triển nghiên cứu khoa học, làm ra những sản phẩm mới, đưa mối quan hệ giữa Đại học Bách khoa Hà Nội và Habeco lên tầm cao mới.

 
Đại diện Đại học Bách khoa Hà Nội - PGS. Trần Ngọc Khiêm - trân trọng tặng Tổng Công ty Habeco cây sồi Lipa
 
Trong phần thảo luận về cơ hội hợp tác tiềm năng giữa hai đơn vị, các thầy cô Bách khoa Hà Nội đã gợi ý hướng kết hợp liên ngành giữa Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông, Viện Điện, Viện Công nghệ sinh học và Thực phẩm… cùng Công ty Habeco. PGS. Tạ Hải Tùng đề xuất một khóa đào tạo cho cán bộ Habeco về an toàn thông tin mạng – như một lời tri ân của Viện gửi tới Tổng Công ty Habeco.  
 
Quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Habeco “thân càng thêm thân” khi ông Ngô Quế Lâm - Tổng giám đốc Habeco - là thành viên Hội đồng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội năm 2020-2025 và PGS. Quản Lê Hà – Giảng viên cao cấp, nguyên Viện trưởng Viện Công nghệ Sinh học và Thực phẩm Trường Đại học Bách khoa Hà Nội - là thành viên Hội đồng Quản trị Habeco.
Gia Hân. Ảnh: Duy Thành

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây