Đại học Bách khoa Hà Nội

https://www.hust.edu.vn


Kỳ họp thứ 9, Khóa II, Hội đồng trường, Trường ĐHBK Hà Nội

Sáng 26/11/2021, Hội đồng trường Khóa II – nhiệm kỳ 2020 – 2025, đã họp Kỳ họp thứ 9, kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội với sự tham dự của 16/23 thành viên. GS. TS Lê Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng trường điều hành kỳ họp.

Mở đầu Kỳ họp, GS. TS Lê Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu đề dẫn về một số nội dung chính được đưa ra trong kỳ họp.

Trong phần thứ nhất, các thành viên Hội đồng trường đã nghe PGS. Huỳnh Quyết Thắng - Hiệu trưởng và đại diện tổ công tác trình bày về  Đề án Chuyển đổi mô hình tổ chức Trường Đại học Bách khoa Hà Nội thành Đại học Bách khoa Hà Nội và thảo luận về sự cần thiết, mục tiêu, mô hình tổ chức Đại học Bách khoa Hà Nội; về lộ trình, giải pháp thực hiện và đánh giá tác động của việc chuyển đổi mô hình đến các mặt hoạt động của trường. Đề án đã được Hội đồng trường thông qua với sự nhất trí của 100% các thành viên dự họp.

Hội đồng trường cũng đã thảo luận và đồng ý với Đề xuất chủ trương đầu tư Dự án Xây dựng khuôn viên II- Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Trong phần thứ 2 của kỳ họp, Hội đồng trường đã tiến hành đánh giá xếp loại cán bộ trong năm học 2020 – 2021 đối với Chủ tịch Hội đồng trường và Hiệu trưởng, thông qua các kết quả đánh giá đối với Phó Chủ tịch Hội đồng trường, các Phó Hiệu trưởng và Thường trực Hội đồng trường.

Kỳ họp thứ 9, Hội đồng trường, Khóa II – nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã thành công tốt đẹp. Nghị quyết Kỳ họp và 02 Nghị quyết quan trọng về Chuyển đổi mô hình tổ chức Trường Đại học Bách khoa Hà Nội thành Đại học Bách khoa Hà Nội, về Đề xuất chủ trương đầu tư Dự án Xây dựng khuôn viên II- Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên đã được thông qua với sự nhất trí của tất cả các thành viên dự họp. 

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây