Đại học Bách khoa Hà Nội

https://www.hust.edu.vn


Buổi trao tặng thiết bị từ Nissan Techno Vietnam

Ngày 31/08/2020, đại diện Công ty TNHH Nissan Automotive Technology Việt Nam đã đến tham quan, trao tặng nhiều trang thiết bị, máy móc cho cán bộ giảng viên, sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội.

Từ nhiều năm nay, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST) và Công ty TNHH Nissan Automotive Techno Việt Nam (NATV) - một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và chế tạo ô tô đã có những mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt. Với mục tiêu xây dựng, thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hữu nghị giữa HUST và Nissan, phía công ty Nissan Techno Việt Nam đã rất thiện chí trong việc chủ động đề nghị trao tặng các trang thiết bị thiết yếu phục vụ mục đích giảng dạy, nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ tại Đại học Bách khoa Hà Nội.

Các trang thiết bị bao gồm: máy in đa năng Sharp, máy in màu HP, máy tính xách tay HP Probook, nhiều case máy tính và màn hình cấu hình cao còn tốt đã qua sử dụng.

 

Trong buổi chia sẻ, ngoài phát triển kinh doanh, Ban Lãnh đạo Công ty Nissan Automotive Techno Việt Nam cũng bày tỏ mong muốn chú trọng việc chia sẻ trách nhiệm đối với cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Trong đó nhấn mạnh rằng, Đại học Bách khoa Hà Nội đã, đang và sẽ luôn là đối tác chiến lược, song hành với sự phát triển bền vững của Nissan Automotive Techno Việt Nam. Đón nhận sự tài trợ, Đại diện phía Đại học Bách khoa Hà Nội, Ban lãnh đạo Phòng Hợp tác Đối ngoại cũng bày tỏ sự cảm ơn và hi vọng sẽ tiếp tục nhận được những sự hỗ trợ ý nghĩa từ Nissan Techno Việt Nam trong thời gian sắp tới.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin về Công ty TNHH NISSAN Automotive Techno Việt Nam

Công ty được thành lập tháng 06/2001, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc tập đoàn Nissan Techno Nhật Bản. NATV là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và lập các bản vẽ kỹ thuật cho các bộ phận của xe ô tô bằng phương pháp sử dụng các phần mềm hỗ trợ.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây