Đại học Bách khoa Hà Nội

https://www.hust.edu.vn


Bách khoa Hà Nội đồng hành cùng doanh nghiệp vì môi trường xanh

Trường Cơ khí, Đại học Bách khoa Hà Nội, hôm nay tiếp nhận tài trợ thiết bị của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hóa dầu Việt Nam (VNPETRO) cho hoạt động đào tạo và thực hành của sinh viên ngành Cơ khí động lực.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. Trương Hoành Sơn, Hiệu trưởng Trường Cơ khí chia sẻ: “Chúng tôi luôn mong muốn mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp, trong đó có Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hóa dầu Việt Nam. Đây là một động lực để Trường Cơ khí nâng cao chất lượng đào tạo, gắn đào tạo với thực tiễn, học qua trải nghiệm, nâng cao sự thành công của người học”.

PGS. Trương Hoành Sơn, Hiệu trưởng Trường Cơ khí, phát biểu tại buổi lễ ngày 25/3. Ảnh: Trần Trang

Hiệu trưởng Trường Cơ khí tin rằng gói tài trợ này sẽ góp phần tạo nên thành công của chương trình đào tạo và tạo động lực cho các sinh viên cố gắng phấn đấu học tập, nâng cao chất lượng đào tạo đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực Cơ khí Động lực của đất nước.

Ông Phạm Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty VNPETRO nhấn mạnh: “Phát triển bền vững là điều chúng tôi đặc biệt hướng tới khi nhắc đến Tầm nhìn hay Sứ mệnh. Đây chính là một trong những lý do để VNPETRO khởi động mối quan hệ hợp tác với Trường Cơ khí, Đại học Bách Khoa Hà Nội”.

Ông Tuấn tin tưởng rằng Trường Cơ khí là cái nôi của ngành cơ khí Việt Nam, là cánh chim đầu đàn, nơi đào tạo ra nhiều thế hệ lãnh đạo các Bộ, ngành, các doanh nghiệp lớn nói chung và ngành công nghiệp ô tô Việt Nam nói riêng.

Ông Phạm Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty VNPETRO, phát biểu tại buổi lễ ngày 25/3. Ảnh: Trần Trang

Đại học Bách khoa Hà Nội và VNPETRO sẽ đồng hành trong “Dự án hỗ trợ sinh viên Trường Cơ khí tiếp cận công nghệ vì môi trường”. Dự án đúng với mục tiêu VNPETRO đang hướng đến: Thân thiện với môi trường, giảm thiểu tác hại đến sức khỏe con người, giảm thiểu tác hại đến chất lượng không khí, đất và nước trong điều kiện bị ô nhiễm môi trường đang trở thành một vấn đề lớn trên toàn cầu hiện nay. 

Công ty VNPETRO được thành lập vào năm 2015, đến nay đã khẳng định được vị trí của mình trong các lĩnh vực về Dầu nhờn, Phụ gia, Phụ tùng ô tô, Chăm sóc ô tô và Công nghiệp phụ trợ. VNPetro đã khẳng định được chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của mình với hơn 500 khách hàng là các 3S chính hãng như Thaco, Toyota, Ford, Hyundai, Mitsubishi, Nissan, … và các công ty, doanh nghiệp trên toàn quốc.

Trước đó, Công ty VNPETRO đã có những hoạt động tài trợ cho sinh viên ngành Cơ khí động lực, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội: Trao 12 phần thưởng cho sinh viên có đồ án tốt nghiệp xuất sắc và 70 phần quà sinh viên tham gia buổi bảo vệ tốt nghiệp học kỳ 20211 vừa qua.

TrTrần Trang. Nguồn: Hust

Tác giả: Nguyễn Kim Anh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây