Đại học Bách khoa Hà Nội

https://www.hust.edu.vn


Kỳ họp thứ 11, Hội đồng trường Khóa II, Trường ĐHBK Hà Nội

Sáng 29/4/2022, Hội đồng trường Khóa II – nhiệm kỳ 2020 – 2025, đã họp kỳ họp thứ 11 tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội với sự tham dự của 19/23 thành viên. GS. TS. Lê Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng trường điều hành kỳ họp.

GS. TS. Lê Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng trường điều hành kỳ họp ngày 29/4. Ảnh: CCPR

Mở đầu kỳ họp, Hội đồng trường đã công bố và trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận thành viên Hội đồng trường ĐHBK Hà Nội nhiệm kỳ 2020 - 2025 cho sinh viên Ngô Quang Sơn - UVTV Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường, thay thế cho sinh viên Trần Anh Dũng đã tốt nghiệp, đồng thời, tặng hoa cảm ơn sinh viên Trần Anh Dũng về những đóng góp cho Hội đồng trường trong giai đoạn 8/2020 - 4/2022.

Sinh viên Ngô Quang Sơn - UVTV Đoàn trường, nhận quyết định trở thành tân Chủ tịch Hội sinh viên trường. Ảnh: CCPR

Trong phần tiếp theo của kỳ họp, các thành viên Hội đồng trường đã được nghe PGS. TS. Huỳnh Quyết Thắng, Hiệu trưởng báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch của Trường trong quý I năm 2022, quyết toán tài chính năm 2021, kế hoạch tài chính năm 2022 có bổ sung so với báo cáo kế hoạch tài chính trình Hội đồng trường tại kỳ họp thứ 10.

Hội đồng trường ĐHBK Hà Nội tặng hoa cảm ơn sinh viên Trần Anh Dũng về những đóng góp cho Hội đồng trường trong giai đoạn 8/2020 - 4/2022. Ảnh: CCPR

Tại kỳ họp này, Hội đồng trường đã thống nhất thông qua đề xuất bổ sung 06 hạng mục vào kế hoạch đầu tư công 2022 sử dụng vốn từ nguồn thu hợp pháp của trường. Danh mục vị trí công tác phải định kỳ chuyển đổi với thời hạn định kỳ chuyển đổi cho mỗi vị trị là 05 năm, thực hiện Luật phòng, chống tham nhũng, đã được các thành viên Hội đồng trường thảo luận và nhất trí thông qua. 

Hội đồng trường cũng đã thống nhất thông qua chủ trương tái cấu trúc “Trung tâm công nghệ dữ liệu và tính toán” thành “Trung tâm công nghệ và kinh tế số” với định hướng trở thành một trung tâm liên ngành về hợp tác, đào tạo nhân lực và nghiên cứu phát triển trong lĩnh vực công nghệ tài chính và kinh tế số, góp phần xây dựng và phát triển nền kinh tế số và xã hội số. 

Trong phần cuối của kỳ họp, Hội đồng trường đã thông qua hình thức và nội dung chính của Báo cáo thường niên năm 2021. Một số nội dung theo kế hoạch hoạt động của Hội đồng trường năm 2022 cũng đã được đưa ra thảo luận để tiến hành triển khai trong thời gian tới.

HỘI ĐỒNG ĐHBK HÀ NỘI

 

 

Tác giả: Hà Kim

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây