Đại học Bách khoa Hà Nội

https://www.hust.edu.vn


ĐTVT - Cơ hội du học

 Sinh viên thuộc chương trình này có thể tham gia chương trình song bằng với các trường đại học đối tác theo các mô hình sau:

  • Mô hình 2+2, trong đó 2 năm đầu học tại Trường ĐHBK Hà Nội, 2 năm cuối học tại Trường Đại học Wollongong, Úc để được cấp bằng cử nhân của cả hai trường.
  • Mô hình 4+2, trong đó 4 năm đầu học tại Trường ĐHBK Hà Nội, 2 năm cuối học tại Trường Đại học Telecom ParisTech, Cộng hòa Pháp để được cấp song bằng: bằng Thạc sĩ của Trường ĐHBK Hà Nội và bằng Kỹ sư của Đại học Telecom ParisTech. 
  • Mô hình 4+1+3, trong đó 4 năm đầu học tại Trường ĐHBK Hà Nội để lấy bằng cử nhân, 1 năm học chương trình Thạc sĩ tại ĐHBK Hà Nội và 3 năm học chương trình Tiến sĩ tại Viện KAIST, Hàn Quốc để được cấp bằng Tiến sĩ của hai trường.

Cơ hội học bổng và hỗ trợ học tập

Học bổng hỗ trợ tài chính

Ngoài học bổng hỗ trợ tài chính của Trường ĐHBK Hà Nội, sinh viên theo Chương trình tài năng Hệ thống Điện tử thông minh và IoT có cơ hội nhận: 

  • Học bổng hỗ trợ học tập, học bổng trao đổi sinh viên từ các doanh nghiệp và trường đại học quốc tế là đối tác của Viện ĐT-VT với tổng số tiền học bổng khoảng 3 tỉ đồng mỗi năm.

Học bổng trao đổi sinh việc, học sau đại học

  • Sinh viên tốt nghiệp còn có nhiều cơ hội xin học bổng du học tại Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc …
  • 20 – 30% tổng sinh viên tốt nghiệp hằng năm nhận học bổng du học. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây