Đại học Bách khoa Hà Nội

https://www.hust.edu.vn


Tài năng công nghệ nano và Quang điên tử - Cơ hội du học

TÀI NĂNG CÔNG NGHỆ NANO VÀ QUANG ĐIỆN TỬ - CƠ HỘI DU HỌC 

Công nghệ Nano và Quang điện tử là ngành học liên quan đến các lĩnh vực công nghệ cao, đang thu hút nhiều sự quan tâm hiện nay như Công nghệ nano, vật liệu thông minh cũng như là nghành có khả năng phát triển thành các lĩnh vực đa ngành như Vật Lý - Sinh học (Lý - Sinh), Vật lý - Y học (Lý - Y),.. Nhu cầu về nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực này đang ngày càng lớn, nên số lượng học bổng cho lĩnh vực này là rất lớn (tỉ lệ số học bổng trên đầu sinh viên là cao hơn so với mặt bằng chung).

Với  chương trình đào tạo luôn được cập nhật, các bạn sẽ được tiếp cận với các thông tin cũng như kiến thức cập nhật trên thế giới. Điều này khiến cho các bạn dễ dàng bắt kịp các xu hương công nghệ cũng như ngành nghề mới đang rất cần nhân lực chất lượng cao.

Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội nói chung và Viện Vật lý kỹ thuật nói riêng có mạng lưới liên kết với các Trường Đại học và các Công ty công nghệ cao hàng đầu thế giới nên dễ dàng hỗ trợ các bạn trong việc tìm kiếm và xin học bổng, đặc biệt là các khóa học trao đổi. Đây là tiền đề cực kì quan trọng cho việc nắm bắt các cơ hội đi du học.

 

Một ưu thế cực lớn của Chương trình này là có một cộng đồng cựu sinh viên đang công tác và sinh sống ở khắp nơi trên thế giới (Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu,...) luôn nhiệt tình giúp đỡ các bạn trẻ chuẩn bị và tìm kiếm các cơ hội phát triển. 

 

Trường Đại học Bách Khoa nói chung, và đặc biệt là chương trình Tài năng luôn muốn tạo điều kiện tốt nhất để các bạn có thể phát triển để không chỉ giúp các bạn theo đuổi giấc mơ riêng, mà còn góp phần vào sự phát triên chung của cộng đồng. 

Tác giả: Nguyễn Công Tú

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây