Vòng Chung kết Giải bóng đá sinh viên toàn quốc - Cup Viettel 2017 chính thức khởi tranh

Thứ tư - 08/11/2017 18:51

Chiều 11/7, tại sân vận động Bách khoa, Lễ khai mạc vòng Chung kết Giải bóng đá sinh viên toàn quốc - Cup Viettel 2017 đã được diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt.

Với mong muốn đưa phong trào thể dục thể thao của giới trẻ lên một tầm cao mới, tiếp tục duy trì và đẩy mạnh rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, triển khai phong trào xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, lành mạnh, Giải bóng đá sinh viên toàn quốc - Cup Viettel 2017 đã tiếp tục được khởi tranh từ ngày 7/11 đến ngày 18/11/2017.

Lễ khai mạc Giải Chung kết Giải bóng đá sinh viên toàn quốc - Cup Viettel 2017

Giải đấu năm nay quy tụ 16 đội bóng xuất sắc đã vượt qua vòng loại, đại diện cho các vùng miền trên cả nước. Các đội chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt chọn đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng loại trực tiếp. Phần thưởng cho nhà vô địch là 80 triệu đồng, á quân 60 triệu đồng và 40 triệu đồng cho hai đội đồng hạng ba. Đây là năm thứ 5 Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel đồng hành cùng Giải đấu. Bên cạnh đó, với sự nỗ lực của đơn vị đăng cai là Trường ĐHBK Hà Nội mang đến ngày hội thể thao ý nghĩa của các bạn sinh viên trong cả nước.

Ông Ngũ Duy Anh Vụ trưởng Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ GD&ĐT) - Phó Chủ tịch – Tổng thư ký Hội thể thao ĐH&CN Việt Nam

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Ngũ Duy Anh – Vụ trưởng Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ GD&ĐT) - Phó Chủ tịch – Tổng thư ký Hội thể thao ĐH&CN Việt Nam khẳng định: “Giải bóng đá sinh viên là một giải thể thao truyền thống được tổ chức hàng năm và có uy tín với học sinh, sinh viên cả nước. Năm nay với sự tham gia tranh tài của trên 100 đội bóng thuộc các ĐH, trường ĐH, học viện, cao đẳng trong cả nước, Giải đấu cho thấy sự phát triển ngày càng lớn mạnh của thể thao học đường nói chung và môn bóng đá nói riêng trong các trường học hiện nay”.

Trưởng Ban tổ chức giải, PGS Phạm Hoàng Lương

Trưởng Ban tổ chức giải, PGS Phạm Hoàng Lương – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội khẳng định: “Hoạt động thể dục thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng luôn được Trường ĐHBK Hà Nội quan tâm. Với tư cách là đơn vị được đăng cai tổ chức giải từ nhiều năm nay, Trường cam kết mang đến những điều kiện thi đấu tốt nhất để các đội tuyển đạt thành tích cao nhất”.

Sau Lễ khai mạc đã diễn ra cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà và Đại học Huế tại bảng A. Kết quả chung cuộc hai đội hòa với tỷ số 1-1.

Sáng Nguyễn
Ảnh: Thái Sơn

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây