Trường ĐHBK Hà Nội hướng dẫn đăng ký xét tuyển đại học năm 2015

Thứ tư - 02/08/2017 15:04

Nhằm giải đáp những thắc mắc của thí sinh và phụ huynh về các vấn đề liên quan đến tuyển sinh năm 2015, trong hai ngày, từ 01-02/8/2015, Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại Hội trường C2.

 

Tại buổi tư vấn, các chuyên gia đến từ các Viện đào tạo, Phòng, Ban chuyên môn đã trực tiếp hướng dẫn và giải đáp hàng trăm câu hỏi của thí sinh và phụ huynh về cách nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào Trường, giới thiệu các ngành/chương trình đào tạo, cách tính điểm… Đặc biệt, Trường đã đưa ra dự báo điểm chuẩn cho các nhóm ngành để thí sinh và phụ huynh tham khảo và có định hướng tốt hơn khi lựa chọn nguyện vọng đăng ký.

 

Các thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển

 

Đợt xét tuyển đầu tiên này, Trường sẽ tiếp nhận hồ sơ của thí sinh từ ngày 01 đến 20/8. Trong khoảng thời gian này, thí sinh được phép thay đổi ngành học đã đăng ký hoặc rút hồ sơ để nộp vào các trường khác. Hồ sơ đăng ký xét tuyển gồm: Giấy đăng ký xét tuyển (theo mẫu của Trường); Bản gốc giấy chứng nhận kết quả thi (có ghi rõ đợt xét tuyển và điểm thi); 01 phong bì khổ A5 có dán tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ báo tin của thí sinh. Năm nay, mỗi thí sinh được phép đăng ký tối đa 4 ngành của Trường và được xếp theo thứ tự ưu tiên từ 1 đến 4.

 

Các phụ huynh và thí sinh lắng nghe tư vấn

 

Trước đó, ngày 29/7/2015, Trường cũng đã tổ chức buổi tư vấn tuyển sinh trực tuyến. Sau 2 giờ mở hệ thống tư vấn, cổng thông tin tuyển sinh của Trường đã nhận và trả lời hơn 3.000 câu hỏi của thí sinh và phụ huynh.

 

Để biết thêm thông tin tuyển sinh đại học năm 2015, thí sinh có thể truy cập vào địa chỉ ts.hust.edu.vn. 

 

Vũ Thơm
Ảnh Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây