Trường ĐHBK Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia 2018

Thứ ba - 26/06/2018 20:56

Sau 4 ngày (24-27/6/2018) làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, hơn 800 cán bộ của Trường tham gia công tác trong kỳ thi THPT quốc gia 2018 đã hoàn thành nhiệm vụ.



Năm 2018, Trường ĐHBK Hà Nội được giao 25 điểm thi thuộc cụm thi do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hà Nội chủ trì. Các điểm thi ở 5 quận nội thành (Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai) và 4 huyện ngoại thành (Đông Anh, Thường Tín, Phú Xuyên, Mê Linh). So với năm ngoái, năm nay Trường được giao tăng 3 điểm thi với tổng số khoảng 15.000 thí sinh. 


Niềm vui của các cán bộ in sao đề thi sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ

Sáng nay 27/6/2018, hơn 900.000 thí sinh cả nước đã hoàn thành bài thi cuối cùng, các cán bộ coi thi của Trường ĐHBK Hà Nội cũng đã hoàn thành nhiệm vụ trong kỳ thi quan trọng này. Chia sẻ cảm xúc sau khi hoàn thành nhiệm vụ, ThS Lê Quốc Trung – Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông cho biết: “Đây không phải là lần đầu tiên tôi làm nhiệm vụ coi thi, nhưng đây là lần đầu tiên khi làm nhiệm vụ này mà tôi không được về nhà. Bởi năm nay, Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông được giao nhiệm vụ coi thi hai điểm trường thuộc huyện Mê Linh, vì vậy, để đảm bảo thời gian và tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ coi thi, Trường đã hỗ trợ bố trí nơi ăn ở, lưu trú cho cán bộ, giảng viên gần địa điểm thi nhất. Với sự chuẩn bị chu đáo, trong suốt thời gian thi, tại điểm thi Trường THPT Mê Linh đã hoàn thành nhiệm vụ và không để xảy ra bất kỳ sự cố nào. Đến thời điểm này, chúng tôi phấn khởi vì đã hoàn thành nhiệm vụ mà Nhà trường đã tin tưởng giao cho”.

Đoàn cán bộ coi thi của Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông tại huyện Mê Linh

Bên cạnh việc điều động cán bộ tham gia công tác coi thi, Trường ĐHBK Hà Nội còn được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tin tưởng đề nghị hỗ trợ một nhiệm vụ hết sức quan trọng: in sao đề thi THPT quốc gia. Bước ra khỏi phòng sau 14 ngày “bị giam”, ThS Đinh Trọng Việt chia sẻ: “Đến giờ phút này, chúng tôi cảm thấy rất vui vì đã hoàn thành nhiệm vụ và không để xảy ra sai xót gì. Sau thời gian “không nhìn thấy mặt trời”, sống trong không gian chật hẹp, chúng tôi rất muốn được sớm trở lại với công việc thường ngày và được trở về với gia đình”.


"Công xưởng" in sao đề thi năm 2018

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 đã kết thúc, với tinh thần và trách nhiệm của mỗi cán bộ, giảng viên, Trường ĐHBK Hà Nội đã nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ mà Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tin tưởng giao, đảm bảo tính nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế cho kỳ thi quan trọng này.

Vũ Thơm
Ảnh: Kim Chi

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây