Thư mời tham dự chương trình: "Bách khoa: Ngày trở về 2017"

Thứ hai - 18/09/2017 14:41

 

Hà nội, ngày 18 tháng 9 năm 2017

THƯ MỜI

Kính gửi: Các anh, chị Cựu sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

Ngày 15/10/2015, Mạng lưới Cựu sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội đã chính thức được thành lập, ra mắt với tinh thần: TỰ HÀO – KẾT NỐI – HỢP TÁC – SẺ CHIA và trở thành là cầu nối giữa các thế hệ sinh viên với nhau và với Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Thành công bước đầu của Mạng lưới Cựu sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội chính là chuỗi các hoạt động gặp mặt, giao lưu, sum họp sôi nổi, ý nghĩa và thắm đượm tình cảm của các thế hệ giảng viên, sinh viên của Trường trong dịp Đại lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Trường, tháng 10/2016.

Cũng trong dịp gặp mặt lịch sử đó, Ban lãnh đạo Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Ban Điều hành Mạng lưới Cựu sinh viên đã thống nhất sẽ tổ chức chương trình “Bách Khoa - Ngày trở về” vào dịp 15/10 hàng năm với mong muốn tạo cơ hội để các thế hệ cựu sinh viên được gặp mặt, giao lưu thường xuyên hơn, trao đổi cơ hội hợp tác với Trường và giữa các thành viên, đón nhận sự gia nhập Mạng lưới của các sinh viên vừa mới tốt nghiệp, và giao lưu, động viên, hỗ trợ các em sinh viên đang theo học tại Trường. Và do vậy, “Bách Khoa - Ngày trở về” sẽ được tổ chức với tính chất HỘI.

Nhân dịp kỷ niệm 61 năm thành lập Trường, “Bách Khoa: Ngày trở về 2017” sẽ được tổ chức vào Thứ Bảy, 14/10/2017 với các hoạt động chính như sau:

  • Toạ đàm “Học bổng và việc làm cho sinh viên”
  • Giao hữu thể thao: Golf, Tennis, Bóng đá, Bóng rổ...
  • Giao lưu văn nghệ
  • Hội bia Hà Nội

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Ban điều hành Mạng lưới Cựu sinh viên trân trọng thông báo và kính mời các anh, chị cựu sinh viêntham gia ngày hộinêu trên. Sự nhiệt tình hưởng ứng của Quý Anh, Chị sẽ đảm bảo thành công của chương trình và là động lực để tổ chức thực hiện trong những năm tiếp theo.

Thông tin chi tiết về “Bách Khoa: Ngày trở về 2017” được đăng tải và cập nhật thường xuyên tại:

- Website: http://alumni.hust.edu.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/hust.alumni/

Kính mời các Anh, Chị, Em cựu học viên, sinh viên ĐĂNG KÝ tham dự chương trình: TẠI ĐÂY

Trân trọng!


TM. BAN TỔ CHỨC
Trưởng ban
PGS TS. Phạm Hoàng Lương
Phó Hiệu trưởng

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây