Thông báo đăng ký Hội nghị Khoa học – Công nghệ - Kỹ thuật – Toán - STEMCON – chương trình HEEAP tại Việt Nam năm 2017

Chủ nhật - 12/02/2017 20:37
Trong khuôn khổ Chương trình Hợp tác Giáo dục ngành Kỹ thuật (HEEAP), Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tham gia đồng tổ chức Hội nghị STEMCON cùng các trường đối tác và Trường Đại học Bang Arizona. Kính mời thầy cô, sinh viên đăng ký tham dự hội nghị thường niên lần thứ 5:

Trong khuôn khổ Chương trình Hợp tác Giáo dục ngành Kỹ thuật (HEEAP), Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tham gia đồng tổ chức Hội nghị STEMCON cùng các trường đối tác và Trường Đại học Bang Arizona. Kính mời thầy cô, sinh viên đăng ký tham dự hội nghị thường niên lần thứ 5:

 

Hội nghị Khoa học – Công nghệ - Kỹ thuật – Toán (STEMCON) tại Việt Nam năm 2017

Thúc đẩy sự phát triển của tương lai Việt Nam:

Tạo cảm hứng đổi mới cho sinh viên, nhà sáng chế, nhà giáo dục và doanh nhân

Địa điểm:       Khách sạn InterContinental, số 5 Nghi Tàm,  Hồ Tây Hà Nội

Ngày:              01-02 tháng Ba, 2017
Thời gian:       8:00 - 17:00

Bao gồm bữa trưa cho hai ngày hội nghị, tiệc giao lưu vào tối 1/3/2017.

Đăng ký đang mở: Người tham dự hội nghị cần đăng ký trực tuyến tại website:  https://stemcon.heeap.org/

Hạn đăng ký trước ngày 18 tháng 2 năm 2017.
 

STEMCON được tổ chức cho các trường đại học công và tư tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á đang chịu áp lực mở rộng và phát huy các chương trình đào tạo của họ trong lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng là Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán. Hội nghị được thiết kế để tạo cảm hứng cho các nhà giáo dục tìm các hướng mới để khuyến khích sinh viên tư duy sáng tạo, cùng với cách hợp tác với doanh nghiệp tốt hơn để đảm bảo sự liên quan với chương trình giáo dục của sinh viên. 

Các giảng viên, các trường dại học, doanh nghiệp và lãnh đạo khối chính phủ tại STEMCON sẽ tham dự các phiên  trao đổi về kỹ thuật và toạ đàm, các phiên thảo luận, seminar, tham quan khu vực trưng bày trong hai ngày.  Các hoạt động này sẽ tạo cơ hội cho các hợp tác mới thông qua mạng lưới rộng mở của chương trình HEEAP và trường đai học bang Arizona.

Những điểm nổi bật của hội nghị:

-        Khu vực triển lãm tại STEMCONGồm các sản phẩm đổi mới và sáng tạo về STEM được chọn lựa từ các trường đại học, các ngành khoa học, doanh nghiệp và các công ty khởi nghiệp.

-        Các phiên thảo luận giữa khối doanh nghiệp và nhà trường: Đặc biệt là sự tham dự của đại diện từ General Electric, Amazon Web Services, và National Instruments.

-        Các phiên thảo luận kỹ thuật thực hành bao gồm: “Phụ nữ trong lĩnh vực STEM: Làm thế nào để phát huy tối đa các ngồn lực và cơ hội từ trường học”  “ Làm cách nào để phát huy Hệ thống Quản lý Học thuật do phương pháp dạy và học phối hợp”

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây