Tập đoàn Dệt may Việt Nam trao tài trợ 3.000 áo sơ mi cho Trường ĐHBK Hà Nội

Thứ sáu - 09/09/2016 04:39

Chiều nay (9/9/2016), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) đã tổ chức Lễ trao tài trợ 3.000 áo sơ mi trị giá 1,5 tỉ đồng cho Trường ĐHBK Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Trường (15/10/1956 - 15/10/2016).

Đến dự buổi Lễ có ông Lê Tiến Trường, thành viên HĐQT - Tổng Giám đốc Vinatex; lãnh đạo trong Cơ quan điều hành Vinatex; lãnh đạo các ban chức năng Vinatex; lãnh đạo Tổng Công ty May 10 (đơn vị đã hỗ trợ Vinatex thực hiện chương trình tài trợ trong quá trình sản xuất). Về phía Trường ĐHBK Hà Nội có PGS Hoàng Minh Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS Lê Minh Thắng - Chủ tịch Hội đồng Trường; các Phó Hiệu trưởng: GS Đinh Văn Phong, PGS Huỳnh Quyết Thắng, PGS Trần Văn Tớp; TS Bùi Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường, cùng lãnh đạo các Phòng, Viện đào tạo có quan hệ hợp tác.

Ông Lê Tiến Trường - Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Tiến Trường cho biết, Vinatex rất vui mừng được tài trợ bằng chính những sản phẩm của ngành Dệt may Việt Nam với thiết kế đặc biệt riêng do Tổng Công ty May 10 thi công cho Trường ĐHBK Hà Nội trong dịp kỷ niệm 60 năm thành lập. Ông nhấn mạnh: ĐHBK Hà Nội là cái nôi đào tạo cán bộ cho cả Tập đoàn ở tất cả các vị trí chủ chốt, đặc biệt là các đơn vị ngành dệt, sợi và hóa nhuộm. Sự thành công ngày hôm nay của Vinatex có sự đóng góp không nhỏ của Trường ĐHBK Hà Nội. Đội ngũ cựu học sinh của Trường đang làm việc tại Vinatex bày tỏ lòng biết ơn về sự đào tạo, kèm cặp, chỉ bảo để có được một nền tảng hoạt động khoa học, bài bản và cùng với sự thích ứng của cơ chế thị trường đã xây dựng được một Vinatex vững mạnh như ngày hôm nay. Với sự phát triển không ngừng của ngành Dệt may Việt Nam thì nhu cầu về cán bộ cao cấp, có kỹ thuật, được đào tạo hiện đại theo xu hướng mới sẽ tiếp tục tăng cao. Vì vậy, trong thời gian tới, Vinatex mong muốn sẽ tiếp tục nhận được từ Trường những sinh viên được đào tạo với chất lượng cao để đóng góp cho những thế hệ lãnh đạo tiếp theo của ngành Dệt may Việt Nam.

Tập đoàn Dệt may Việt Nam trao tài trợ cho Trường ĐHBK Hà Nội

Thay mặt Trường ĐHBK Hà Nội, PGS Hoàng Minh Sơn cám ơn những tình cảm của Vinatex thể hiện qua món quà có ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Trường. ĐHBK Hà Nội rất vinh dự và tự hào khi được đóng góp một phần nhỏ trong việc đào tạo những cán bộ, lãnh đạo, cán bộ kỹ thuật, quản lý cho các ngành công nghiệp, các tập đoàn, các công ty và đặc biệt là với Vinatex. Sinh viên ĐHBK Hà Nội đã làm nên danh tiếng và uy tín của Trường không phải chỉ qua những vị trí là kỹ sư mà còn ở các vị trí quản lý, lãnh đạo mà điển hình là ông Lê Tiến Trường. Bên cạnh sự quan tâm, lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, Trường còn có được sự hỗ trợ hiệu quả của các doanh nghiệp đối tác, các cựu sinh viên và đặc biệt là của Vinatex. Trong thời gian tới, Trường đặt ra định hướng chiến lược là nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo và thông qua các cựu sinh viên để đến với các doanh nghiệp.

Cẩm Lệ

Ảnh: Kim Chi

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây