SVBK 2017 – Sinh viên khởi nghiệp: Hành trình chinh phục đam mê

Chủ nhật - 26/03/2017 22:37

Kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNS Hồ Chí Minh, tối 26/3/2017, tại Hội trường C2, BCH Đoàn TNCS Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Lễ mít tinh và Chung khảo cuộc thi SVBK 2017 với chủ đề “Sinh viên khởi nghiệp”.

Đến dự Lễ mít tinh và đêm Chung khảo có đồng chí Trần Quang Hưng – Phó Ban Thanh niên trường học, Thành Đoàn Hà Nội; PGS Lê Minh Thắng – Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS Phạm Hoàng Lương – Phó Hiệu trưởng; GS Đinh Văn Phong – Phó Hiệu trưởng; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường; PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; PGS Vũ Duy Hải - Bí thư Đoàn Trường, các đồng chí trong Ban thường vụ Đoàn Trường; sinh viên Đoàn Quang Trung – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường; đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm và đông đảo sinh viên của Trường. Đặc biệt, đêm Chung khảo có sự tham gia của NSƯT Minh Vượng – Nhà hát kịch Việt Nam và NSƯT Đức Khuê – Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam; PGS Trần Thị Lan Hương – Khoa Lý luận chính trị, PGS Trần Văn Bình – Chủ tịch BK-Holdings; chị Phạm Ánh Tuyết – Nguyên Phó bí thư Đoàn Thanh niên Trường.

PGS Phạm Hoàng Lương và PGS Vũ Duy Hải chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám khảo

Là một trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn, cuộc thi SVBK 2017 với chủ đề “Sinh viên khởi nghiệp” được tổ chức thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường.

BTC trao giấy chứng nhận cho các đội thi

Đây là năm thứ bảy cuộc thi SVBK được tổ chức với định hướng trở thành sân chơi lành mạnh dưới hình thức sân khấu hóa dành cho các bạn sinh viên, đoàn viên thanh niên Trường. Đến nay, SVBK đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với đoàn viên, thanh niên Bách khoa mỗi dịp Tháng Thanh niên. Thông qua những hoạt cảnh, tiểu phẩm, tiết mục múa đầy màu sắc, ấn tượng và chuyên nghiệp đã thể hiện quyết tâm, khát khao chinh phục đam mê và tinh thần dám nghĩ, dám làm của tuổi trẻ Bách khoa. Trải qua vòng Sơ khảo với 19 đội thi, SBVK đã mang đến những bất ngờ cho khán giả. Đội tuyển của Viện Kinh tế và Quản lý, đương kim vô địch đã không thể đến với vòng Chung khảo, thay vào đó là bốn đội xuất sắc nhất đến từ: Viện Dệt may-Da giầy và Thời trang; Viện Cơ khí; Viện Điện và Viện Điện tử - Viễn thông. Đêm Chung khảo diễn ra trong sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn khán giả.



Phần thi đầy màu sắc của Viện Dệt may Da giầy và Thời trang



Không khí cuồng nhiệt của các cổ động viên

Trải qua bốn phần thi: Lời chào sinh viên – Góc nhìn SV – SV Hùng biện và Tài năng, bốn đội chơi đã thể hiện trí tuệ và tinh thần quyết tâm theo đuổi đam mê, xây dựng tương lai của tuổi trẻ bằng sự tươi vui, trẻ trung thông qua những hoạt cảnh, tình huống,... bất ngờ nhưng cũng đầy hài hước, mang đậm đặc trưng của sinh viên mỗi Khoa, Viện.


Viện Điện tử - Viễn thông giành giải quán quân

Bằng sự xuất sắc của mình, Viện Điện tử - Viễn thông đã giành ngôi vô địch, Á quân thuộc về Viện Dệt may Da giầy và Thời trang, đồng giải Ba thuộc về Viện Cơ khí và Viện Điện.

Nguyễn Sáng
Ảnh: Mạnh Tuấn

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây