Sinh viên Bách khoa Tri thức - Sáng tạo - Bản lĩnh - Hội nhập

Thứ hai - 19/03/2018 14:00

Ngày 17/3/2018, với tinh thần "Tự hào tình yêu Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, sinh viên Bách khoa vững tri thức khoa học, giàu khát vọng sáng tạo, tự tin hội nhập, góp phần xây dựng Nhà trường, Thủ đô và đất nước văn minh, hiện đại và phát triển" và khẩu hiệu hành động Sinh viên Bách khoa "Tri thức - Sáng tạo - Bản lĩnh - Hội nhập", Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2018 – 2020 đã diễn ra thành công với nhiều nội dung quan trọng.

Đại hội vinh dự tiếp đón đồng chí Nguyễn Thiên Tú – UV BCH, Phó trưởng Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn, UV Ban thư ký Trung ương Hội SVVN; Đồng chí Chu Hồng Minh - UV Ban thư ký Trung ương Hội SVVN, Chủ tịch Hội SVVN TP. Hà Nội; PGS Lê Minh Thắng - Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS Phạm Hoàng Lương - Phó Hiệu trưởng; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường; PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Trường; TS Lê Đức Tùng – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường; đại diện của hơn 40 Hội Sinh viên các trường ĐH, HV trên địa bàn TP Hà Nội, TP Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh; đại diện các cán bộ Hội các thời kì; đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm và gần 200 đại biểu đại diện cho gần 30.000 hội viên, sinh viên đang học tập và sinh hoạt  tại Trường.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Đại hội diễn ra trong hai phiên với nhiều nội dung công tác. Tại phiên làm việc buổi sáng, Đại hội đã hiệp thương thống nhất thông qua đề án nhân sự Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường nhiệm kỳ 2018-2020 và đã nhất trí hiệp thương bầu ra 27 đồng chí, tiêu biểu cho ý chí và sức mạnh của Hội viên, sinh viên trong toàn Trường. Đây là những gương mặt tiêu biểu đã được sinh viên toàn trường tín nhiệm bầu vào vị trí nòng cốt của Ban Chấp hành Hội Sinh viên. Tại phiên làm việc buổi chiều, Đại hội đã lắng trình bày tóm tắt những thành tích nổi bật cũng như những hạn chế trong công tác Hội và phong trào sinh viên Trường nhiệm kỳ 2016 - 2018, nguyên nhân và những bài học kinh nghiệm; phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong nhiệm kỳ 2018 - 2020.

Theo đó, nhiệm kì 2016 – 2018, phong trào sinh viên và công tác Hội của Trường ĐHBK Hà Nội đã đạt được nhiều thành tích, luôn đi đầu trong mọi hoạt động tình nguyện của thành phố Hà Nội và để lại nhiều con số ấn tượng. Đã có nhiều tập thể, cá nhân có thành tích hoạt động xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên, luôn phấn đấu và tham gia tích cực những hoạt động của Đoàn, Hội, mang lại nhiều thành tích đáng tự hào cho Trường. Để biểu dương những đóng góp tích cực đó, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã tặng cờ thi đua xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thi đua nhiệm kỳ 2016-2018 cho Hội Sinh viên Trường.

BCH Hội Sinh viên Trường nhiệm kỳ 2018 - 2020 ra mắt đại hội

Tại Hội nghị lần thứ nhất BCH Hội Sinh viên Trường khóa XXI, nhiệm kỳ 2018 - 2020, đã hiệp thương bầu Ban Thư ký Hội Sinh viên gồm 09 đồng chí; BCH Hội Sinh viên trường khóa XXI đã thống nhất rất cao hiệp thương đồng chí Ngô Đức Việt (K59, Viện Cơ khí) giữ chức vụ Chủ tịch Hội Sinh viên trường, hai đồng chí Nguyễn Văn Quyết (K60, Viện ĐT-VT) và đồng chí Nguyễn Mai Anh (K60, Viện ĐT-VT) giữ chức vụ Phó Chủ tịch; trong đó bầu đồng chí Nguyễn Văn Quyết là Trưởng ban Kiểm tra.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Chu Hồng Minh chúc mừng những thành công của Hội Sinh viên Trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời nhấn mạnh việc bồi dưỡng tư tưởng chính trị cho hội viên, sinh viên và tạo điều kiện cho hội viên, sinh viên tích cực học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học.

Thay mặt Ban Giám hiệu Trường, PGS Phạm Hoàng Lương biểu dương các thành tích của Hội Sinh viên Trường trong nhiệm kỳ vừa qua và bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng vào công tác Hội trong việc phát huy truyền thống, xây dựng hình ảnh các thế hệ sinh viên Bách khoa năng động, tự tin, tài năng; tiếp tục phát huy ưu điểm, đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2018-2020.

Kết thúc đại hội, đồng chí Đinh Văn Khánh, thay mặt Đoàn Thư ký trình bày Dự thảo Nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên trường lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2018- 2020. Nghị quyết đã thông qua báo cáo của Ban chấp hành Hội sinh viên trường Đại học Xây dựng khóa XVI; thông qua mục tiêu, phương hướng, một số chỉ tiêu và hoạt động trọng tâm; nội dung và giải pháp của công tác Hội và phong trào sinh viên Đại học Xây dựng nhiệm kỳ 2015-2018; báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Hội sinh viên Trường khóa XVI. Đại hội cũng đã chia tay Ban Chấp hành khóa XVI và gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các đồng chí, những con người đã đóng góp không nhỏ vào những thành công của Đoàn, Hội. Các đồng chí sẽ mãi là điểm tựa, là nguồn cổ vũ to lớn dành cho thế hệ cán bộ nhiệm kỳ mới tiếp tục phát huy truyền thống của sinh viên Bách khoa Hà Nội.

DANH SÁCH BAN CHẤP HÀNH HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TRƯỜNG ĐHBK HÀ NỘI KHÓA XXI.

NHIỆM KỲ 2018 - 2020

TT

Họ tên

Đơn vị

Chức vụ

 
 
  1.  

Ngô Đức Việt

Viện Cơ khí

Chủ tịch

 

  1.  

Nguyễn Mai Anh

Ban Phong trào và Tình nguyện

Phó Chủ tịch

 

  1.  

Nguyễn Văn Quyết

Viện Điện tử - Viễn thông

Phó Chủ tịch

 

  1.  

Trần Anh Dũng

Đội Tình nguyện Hội Sinh viên

Ủy viên

Ban Thư ký

 

  1.  

Đào Xuân Hiếu

CLB Sinh viên

5 tốt

Ủy viên

Ban Thư ký

 

  1.  

Trần Thị Quỳnh Hoa

Ban Hỗ trợ

Sinh viên

Ủy viên

Ban Thư ký

 

  1.  

Vũ Thị Kiều Oanh

Ban Tài chính và Quản trị

Ủy viên

Ban Thư ký

 

  1.  

Nguyễn Đức Thành

Viện CNSH&CNTP

Ủy viên

Ban Thư ký

 

  1.  

Nguyễn Mạnh Tiến

Viện CNTT&TT

Ủy viên

Ban Thư ký

 

  1.  

Lê Văn Duy

Viện Vật lý

Kỹ thuật

Ủy viên

Ban Chấp hành

 

  1.  

Lê Ngọc Hải

Ban Hỗ trợ

Sinh viên

Ủy viên

Ban Chấp hành

 

  1.  

Nguyễn Công Hiếu

Viện KH&CN

Môi trường

Ủy viên

Ban Chấp hành

 

  1.  

Đinh Văn Khánh

Viện Kỹ thuật

Hóa học

Ủy viên

Ban Chấp hành

 

  1.  

Lê Thuận Khánh

Viện Kinh tế

và Quản lý

Ủy viên

Ban Chấp hành

 

  1.  

Lê Thị Linh

Viện Đào tạo

Quốc tế

Ủy viên

Ban Chấp hành

 

  1.  

Nguyễn Thị Thùy Linh

Ban Hỗ trợ

Sinh viên

Ủy viên

Ban Chấp hành

 

  1.  

Trần Thị Linh

Viện Sư phạm

Kỹ thuật

Ủy viên

Ban Chấp hành

 

  1.  

Quách Ngọc Mai

Viện KTHN&VLMT

Ủy viên

Ban Chấp hành

 

  1.  

Nguyễn Thị Thanh Nhàn

Viện Ngoại ngữ

Ủy viên

Ban Chấp hành

 

  1.  

Nguyễn Văn Quyết

Đội Tình nguyện Tháng 10/1985 HSV

Ủy viên

Ban Chấp hành

 

  1.  

Phùng Quang Sơn

Viện Cơ khí

Động lực

Ủy viên

Ban Chấp hành

 

  1.  

Nguyễn Trung Thành

Viện Điện

Ủy viên

Ban Chấp hành

 

  1.  

Phạm Văn Thành

Viện KH&KT Nhiệt - Lạnh

Ủy viên

Ban Chấp hành

 

  1.  

Nguyễn Văn Thuận

Trường Cao đẳng Nghề Bách khoa

Ủy viên

Ban Chấp hành

 

  1.  

Tạ Xuân Tiếp

CLB Yêu sách Bách khoa

Ủy viên

Ban Chấp hành

 

  1.  

Nguyễn Thị Minh Trang

Viện KH&KT

Vật liệu

Ủy viên

Ban Chấp hành

 

  1.  

Nguyễn Thị Hồng Vui

Viện DM-DG&TT

Ủy viên

Ban Chấp hành

 


Sáng Nguyễn

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây