S8PM Cheer Leading trở thành Quán quân BK’s Got Talent 2017

Thứ ba - 19/12/2017 15:30

Tối 19/12, Vòng Chung kết cuộc thi BK’s Got Talent 2017 đã diễn ra tại Hội trường C2 trong không khí sôi động, kịch tính, thu hút đông đảo sinh viên tham gia và cổ vũ.

Tham dự Vòng Chung kết cuộc thi có: PGS.TS Phạm Hoàng Lương – Phó Hiệu trưởng; đồng chí Đoàn Minh Sang – Bí thư Đoàn trường ĐH Dược Hà Nội; sinh viên Đoàn Quang Trung – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường; đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm trong Trường, cùng Hội đồng Ban giám khảo: Đạo diễn Trần Hương Na – Công ty Sự kiện Nguyễn Lê; NSƯT Phan Lương – Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam; Ca sĩ Trần Minh – Giải Nhất Giọng hát trẻ Hà Nội năm 2008; Ông Đỗ Trọng Dịp – Công ty cổ phần Máy tính Truyền thông Điểu khiển 3C và TS Lê Đức Tùng – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, Trưởng Ban tổ chức và hàng ngàn sinh viên.

PGS Phạm Hoàng Lương và TS Lê Đức Tùng trao hoa và chứng nhận cho các nhà tài trợ

Phát biểu tại đêm Chung kết, TS Lê Đức Tùng cho biết: “Tìm kiếm Tài năng Bách Khoa – BK’s Got Talent - sân chơi đầy bổ ích, lý thú cho sinh viên Bách khoa, nơi các bạn sinh viên thể hiện tài năng, khẳng định mình, không chỉ giỏi ở trí tuệ mà còn giỏi ở tài năng và phong cách, những giá trị làm nên thương hiệu của sinh viên Bách khoa. Đây cũng là dịp để các sinh viên Bách khoa giao lưu, học hỏi, tăng thêm tình đoàn kết”. 

Sau hơn một tháng triển khai, Cuộc thi đã nhận được hơn 100 nội dung đăng ký dự thi. Trải qua Vòng Sơ khảo với 52 tiết mục, 10 tiết mục xuất sắc nhất đã đến với đêm Chung kết với sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả. Phong phú về hình thức, đa dạng về thể loại từ: Hát, Múa, Nhảy cổ động đến Ảo thuật, Beatbox…BK’S Got Talent thực sự trở thành sân chơi đầy màu sắc của sinh viên Bách khoa. Đêm Chung kết đã mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, từ hào hứng đến bất ngờ, sôi động đến trữ tình sâu lắng. 

Hội đồng Ban giám khảo Cuộc thi 

Nếu nhóm Son với ba cô gái xinh đẹp, duyên dáng, tài năng với bài múa đương đại “Thân phận” được dàn dựng công phu và thông điệp hết sức ý nghĩa, thí sinh Đỗ Nhật Minh cháy hết mình cùng ca khúc “Tìm lại”, nhóm nhảy Jumper Crew mang đến phần trình diễn rất cảm xúc, với tiết mục nhảy hiện đại, năng động thì Ngô Thị Linh, một cô gái của miền đất xứ Thanh lại mang khán giả đến với một giọng ca trữ tình, truyền cảm…

Phần dự thi của nhóm S8PM Cheer Leading

Đạo diễn Trần Hương Na, thành viên Ban Giám khảo chia sẻ: “Những tiết mục năm nay có sự đầu tư công phu, dàn dựng kỹ lưỡng, các bạn sinh viên đã biết tiếp thu, lắng nghe những lời góp ý từ BGK để phần thi hoàn thiện hơn. Các tiết mục với nhiều thể loại, nhiều màu sắc, đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc, mới lạ, vô cùng sáng tạo, mang đậm chất sinh viên. Trong đêm Chung kết, dù kết quả có như thế nào thì tất cả các thí sinh đều đã tỏa sáng và trở thành người chiến thắng trong lòng khán giả". 

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

TT

TIẾT MỤC

TÁC GIẢ

GIẢI THƯỞNG

1

Nhảy cổ động

S8PM Cheer Leading

Quán quân

2

Múa “Thân phận”

Nhóm SON

Nhì

3

Ảo thuật

Trương Công Tuấn

Ba

4

Hát “Tìm lại”

Đỗ Nhật Minh

Khuyến khích

5

Beatbox

Nguyễn Văn Triệu

6

Hát “Xa khơi”

Ngô Thị Linh

7

Nhảy hiện đại

Jumper Crew

8

Hát “Về nghe gió kể”

Dumida Band

9

Beatbox

The Seeker

10

Hát “Việt Nam, những chuyến đi”

M.I.C Band

11

Nhảy cổ động

S8PM Cheer Leading

Giải Bình chọn

 

Thục Anh - Tôn Huế
Ảnh: Kim Chi 

 

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây