PGS Nguyễn Văn Khang được bổ nhiệm làm Chủ tịch Hội đồng thành viên BK-Holdings

Thứ ba - 21/11/2017 14:08

Sáng ngày 21/11/2017, Lễ ra mắt Hội đồng thành viên của BK-Holdings đã diễn ra trang trọng tại tầng 3, nhà A17 Tạ Quang Bửu.

Tại buổi Lễ, TS Trần Ngọc Khiêm – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã đọc Quyết định bổ nhiệm 05 cán bộ Trường tham gia Hội đồng thành viên BK-Holdings gồm: PGS Nguyễn Văn Khang – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội; GS Nguyễn Trọng Giảng – Giảng viên cao cấp Viện Khoa học và Công nghệ Vật liệu; TS Nguyễn Danh Nguyên – Viện trưởng Viện Kinh tế và Quản lý; TS Nguyễn Trung Dũng – giảng viên Viện Điện tử - Viễn Thông; GS Huỳnh Trung Hải – Trưởng phòng Khoa học và Công nghệ. Trong đó, PGS Nguyễn Văn Khang được bổ nhiệm làm Chủ tịch Hội đồng thành viên BK-Holdings.

PGS Hoàng Minh Sơn phát biểu tại buổi Lễ

Nhằm tăng cường gắn kết mối quan hệ giữa trường ĐH và doanh nghiệp trong đào tạo và nghiên cứu khoa học với sản xuất, kinh doanh, năm 2008, Trường ĐHBK Hà Nội đã thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách khoa Hà Nội (BK-Holdings). Đây là mô hình doanh nghiệp lần đầu tiên được thành lập tại một trường đại học ở Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội đánh giá cao các hoạt động về đào tạo, đào tạo nghề, chuyển giao công nghệ, phong trào đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp… của BK-Holdings kể từ khi thành lập đến nay. Hiệu trưởng cũng hy vọng BK-Holdings sẽ tiếp tục phát huy được những tiềm năng, thế mạnh của mình để hỗ trợ các nhà khoa học thương mại hóa và chuyển giao các kết quả nghiên cứu. Đồng thời, PGS Hoàng Minh Sơn cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến PGS Trần Văn Bình cùng các thành viên Hội đồng quản trị trong suốt 8 năm qua đã chèo lái con thuyền BK-Holdings phát triển như ngày hôm nay.

 Hội đồng thành viên mới của BK-Holdings

Là một trong những người đặt nền móng cho sự ra đời của BK-Holdings, GS Nguyễn Trọng Giảng – nguyên Hiệu trưởng Trường nhớ lại quá trình thành lập BK-Holdings đầy gian nan vất vả. “Chúng tôi đi đến rất nhiều quốc gia trên thế giới và học hỏi mô hình hoạt động của doanh nghiệp trong các trường đại học nổi tiếng. Từ đó, hình thành ý tưởng, chuẩn bị tiền đề cho sự ra đời của BK-Holdings vào năm 2008”.  

Thay mặt cho các cán bộ được bổ nhiệm, PGS Nguyễn Văn Khang đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ viên chức Trường. PGS cùng các thành viên trong Hội đồng hứa sẽ cố gắng hết sức mình để đưa BK-Holdings ngày càng phát triển, xứng đáng với kỳ vọng của Trường.

Vũ Thơm
Ảnh: Kim Chi

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây