Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng

Thứ năm - 27/10/2016 21:29

Ngày 28/10/2016, Đảng ủy Trường ĐHBK Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 8 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ Trường.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Trường; đại diện cấp ủy tại các Đảng bộ bộ phận, chi bộ trong Trường cùng các đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.


Huy hiệu tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với đóng góp, cống hiến của các đồng chí có tuổi Đảng cao. Đây không chỉ là niềm vinh dự của mỗi cá nhân được nhận Huy hiệu mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội.


Mở đầu buổi Lễ, đồng chí Bùi Đức Hùng – Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Trường đã công bố Quyết định của Thành ủy Hà Nội về việc trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội đợt 1 (ngày 19/5/2016) và đợt 2 (ngày 02/9/2016), trong đó có 8 đồng chí thuộc Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội. 

Đ/c Hoàng Minh Sơn phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Minh Sơn đã trang trọng trao tặng Huy hiệu và hoa chúc mừng các đồng chí vinh dự được nhận lần này.

Thay mặt cho các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Liễn (chi bộ Tự động hóa xí nghiệp) đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Thành ủy Hà Nội, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường luôn quan tâm đến mỗi đảng viên. Đồng thời, đồng chí hứa sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng Đảng và Trường ĐHBK Hà Nội ngày một phát triển.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Minh Sơn bày tỏ niềm xúc động khi đây là lần đầu tiên được trao Huy hiệu tuổi Đảng; đồng thời đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt này cho sự phát triển của Trường. Đồng chí Bí thư Đảng ủy hy vọng các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Đảng trên từng vị trí công tác, góp phần đưa Đảng bộ Trường luôn là cơ sở đảng vững mạnh về mọi mặt.
 

DANH SÁCH CÁC ĐỒNG CHÍ ĐẢNG VIÊN ĐƯỢC TRAO TẶNG

HUY HIỆU 40 NĂM VÀ 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

 

TT

Họ và tên

Đợt

Tuổi Đảng

Chi bộ

1

Đ/c Đặng Văn Chuyết

Ngày 19/5/2016

30

Công nghệ thông tin 1

2

Đ/c Nguyễn Văn Liễn

30

Tự động hóa xí nghiệp

3

Đ/c Trần Viết Thái

30

Giáo dục quốc phòng

4

Đ/c Nguyễn Tú Lan

30

Đào tạo đại hoc

5

Đ/c Nguyễn Ngọc Thành

Ngày 02/9/2016

40

Hàn và CN Kim loại

6

Đ/c Dương Đức Hồng

30

Trường CĐ Nghề Bách Khoa

7

Đ/c Nguyễn Đình Thắng

30

Hệ thống điện

8

Đ/c Nghiêm Sỹ Thương

30

Viện KTQL

 

 

 

 

 

Vũ Thơm

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây