Lễ trao bằng tốt nghiệp tiếng Anh chuyên nghiệp quốc tế (IPE)

Chủ nhật - 09/09/2018 16:14
Ngày 08/9/2018, tại phòng Hội thảo C2, Trường ĐHBK Hà Nội (HUST) đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 36 cử nhân tiếng Anh chuyên nghiệp quốc tế (IPE) K59, khóa 4 Chương trình liên kết giữa Trường ĐHBK Hà Nội và Trường ĐH St Mark & St John (UMJ), Vương quốc Anh.
 
Báo cáo tổng kết khóa học, TS Trần Việt Khoa – Phó Viện trưởng Viện Ngoại ngữ cho biết: Chương trình BA Honours International Professional (Cử nhân tiếng Anh chuyên nghiệp – IPE) là kết quả hợp tác đào tạo giữa Viện Ngoại ngữ, Trường ĐHBK Hà Nội và Trường UMJ trong khuôn khổ Chương trình PMI2 kết nối Vương quốc Anh với Khu vực Đông Á. Sinh viên sẽ học tập tại Việt Nam, sau đó có cơ hội học tập 1-2 học kỳ tại Trường UMJ để hoàn tất chương trình và nhận 2 bằng tốt nghiệp có giá trị trong nước và quốc tế. 
 
 
Năm nay, chương trình IPE khóa 4 đã đạt được kết quả đáng ghi nhận. Trong tổng số 56 sinh viên đăng ký theo học chương trình, có 36 sinh viên được cấp song bằng của Trường ĐHBK Hà Nội và Trường UMJ, trong đó 05 sinh viên xuất sắc được cấp bằng giỏi.
 
Phát biểu tại Lễ trao bằng, GS Đinh Văn Phong – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội chúc mừng các tân cử nhân, đồng thời bày tỏ lời cảm ơn tới Trường UMJ và nhấn mạnh: Trong 7 năm qua, Chương trình IPE đã được triển khai tại Trường ĐHBK Hà Nội và đã đạt được nhiều kết quả cao. Thành công đó có được dựa vào nhiều yếu tố như sự hỗ trợ đặc biệt từ phía Trường UMJ, Ban Giám hiệu Trường ĐHBK Hà Nội, các cam kết, nỗ lực cống hiến không ngừng của tập thể đội ngũ giảng viên Viện Ngoại ngữ, sự quan tâm của các bậc phụ huynh và quan trọng nhất là sự nỗ lực, cố gắng của sinh viên. Nhân dịp này, Phó Hiệu trưởng cũng vui mừng thông báo, thời gian gần đây, Trường ĐHBK Hà Nội và Trường UMJ đã ký biên bản thỏa thuận hợp tác, đánh dấu mối quan hệ hợp tác chặt chẽ hơn giữa hai trường. GS Đinh Văn Phong hy vọng rằng sự hợp tác giữa hai trường đại học sẽ tiếp tục phát triển trong những năm tới.
 
TS Stephen J. Disney phát biểu tại buổi lễ
 
TS Stephen J. Disney – Đại diện Trường UMJ khẳng định: “Sự thành công của các em hôm nay không chỉ là kết quả của sự cố gắng của bản thân sinh viên mà còn là sự hỗ trợ, giúp đỡ của các thầy cô giáo. Các kiến thức, kỹ năng được tích lũy khi còn ngồi trên ghế nhà trường sẽ là những kiến thức cơ bản giúp các em phát triển trong tương lai”.
 
Chia sẻ cảm xúc trong ngày tốt nghiệp, tân cử nhân Nguyễn Văn Anh – tốt nghiệp loại giỏi với CPA cao nhất 3,55 điểm đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo của hai trường.  “Tôi biết mỗi người trong chúng ta đã có những trải nghiệm khác nhau trong 4 năm qua nhưng tôi tin rằng sẽ không một ai hối tiếc vì những gì ta đã có. Tôi biết có bạn đã tìm được người mình yêu hay công việc mình yêu thích; có người đã lập kế hoạch rõ ràng về công việc sau khi tốt nghiệp, vài người thậm chí đã bắt đầu thực hiện những ý tưởng của mình. Sau ngày hôm nay, chúng ta sẽ mỗi người mỗi ngả nhưng tôi tin các bạn sẽ không bao giờ quên chúng ta đã cùng nhau học được biết bao điều quý báu” – Nguyễn Văn Anh chia sẻ.
 

 
Tân cử  nhân tặng hoa cảm ơn lãnh đạo hai trường
 
Tại buổi lễ GS Đinh Văn Phong, TS Stephen J. Disney và ThS Nguyễn Kim Chi – Phó Viện trưởng Viện Ngoại ngữ đã trực tiếp trao bằng và hoa chúc mừng mỗi tân cử nhân.
 
Vũ Thơm
 

Tác giả: Trần Ngọc Nam

 Tags: trao bằng ipe
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây