Lễ khai giảng khóa đào tạo thạc sĩ đợt 1 năm 2016

Thứ tư - 20/04/2016 16:59

Sáng 21/4/2016, tại Hội trường C2, Trường ĐHBK Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo thạc sĩ đợt 1 năm 2016 cho 534 tân học viên.

Lễ khai giảng có sự hiện diện của PGS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng; PGS Nguyễn Đắc Trung – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học; đại diện lãnh đạo Viện đào tạo cùng các tân học viên.

Mở đầu buổi Lễ, PGS Nguyễn Đắc Trung đã đọc Quyết định công nhận 534 học viên cao học trúng tuyển khóa đào tạo thạc sĩ đợt 1 năm 2016 của Trường, trong đó có 467 học viên theo định hướng ứng dụng và 67 học viên theo định hướng nghiên cứu.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS Trần Văn Tớp đã gửi lời chúc mừng đến các tân học viên. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Xác định đào tạo là nhiệm vụ quan trọng, Trường ĐHBK Hà Nội luôn tiên phong đổi mới mô hình đào tạo đại học và sau đại học theo hướng hiện đại hóa, hội nhập với các mô hình đào tạo của các nước trên thế giới nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, thu hút người học, đáp ứng nhu cầu xã hội”.  Thầy Phó Hiệu trưởng mong muốn: “Các tân học viên không ngừng cố gắng học tập, tu dưỡng cùng các thế hệ đào tạo khác của Trường viết tiếp trang 60 cuốn Biên niên sử của Trường ĐHBK Hà Nội”.

Đại diện cho các viện đào tạo, PGS Ngô Hồng Sơn –Viện trưởng Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông chia sẻ: Chúng tôi luôn dồn hết tâm huyết, nhiệt huyết để truyền đạt kiến thức đến các học viên với mong muốn những kiến thức đó sẽ đáp ứng yêu cầu công việc thực tế của mỗi học viên.

Chia sẻ cảm xúc trong ngày khai giảng, tân học viên Đặng Hoàng Giang chuyên ngành quản lý kinh tế cho biết: “Là học viên cao học của một trường đại học có bề dày truyền thống và có uy tín cao, chúng tôi ý thức được trách nhiệm của người học viên phải cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập để góp phần xây đắp thêm truyền thống của Trường”. Đồng thời, các học viên cũng mong muốn thầy, cô sẽ tạo điều kiện tốt nhất giúp đỡ học viên trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Trường.

Kết thúc Lễ khai giảng, đại diện Viện Đào tạo Sau đại học đã phổ biến quy chế đào tạo thạc sĩ cũng như giải đáp các thắc mắc của học viên.         

Vũ Thơm
Ảnh: Kim Chi

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây