Khai mạc Chương trình tập huấn “Chiến lược Lãnh đạo cấp cao”

Thứ ba - 12/03/2019 14:17

Ngày 11/3/2019, tại Trường ĐHBK Hà Nội đã khai mạc chương trình tập huấn “Chiến lược Lãnh đạo cấp cao” cho các trường thành viên của Dự án hợp tác giáo dục đại học giữa Việt Nam - Vương quốc Anh.

Trường ĐHBK Hà Nội là đơn vị đăng cai tổ chức chương trình tập huấn “Chiến lược Lãnh đạo cấp cao” cho các trường thành viên bao gồm: ĐHBK Hà Nội, Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh và Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng.

PGS Lê Minh Thắng phát biểu tại Lễ khai mạc

Từ năm 2018-2019, Hội đồng Anh tại Việt Nam sẽ phân bổ kinh phí hỗ trợ các dự án hợp tác giữa các trường đại học của Việt Nam với các trường và tổ chức của Vương quốc Anh tham gia chương trình UK-VN HEP.

Chương trình tập huấn sẽ kéo dài trong 2 ngày 11 -12/3/2019, với sự tham gia của 30 cán bộ của ba ĐHBK Hà Nội, Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng. Tập huấn này nhằm giúp các cán bộ lãnh đạo hiểu rõ được những thách thức và cơ hội để từ đó đưa ra được những giải pháp, xử lý tối ưu trong chiến lược quốc tế hóa giáo dục đại học.


PGS Lê Minh Thắng – Chủ tịch Hội đồng Trường nhấn mạnh, đây là dịp để cán bộ Trường ĐHBK Hà Nội nói riêng và các trường đại học nói chung có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ, nhân viên của Trường và mở rộng mối quan hệ hợp tác song phương về giáo dục đại học giữa Việt Nam - Vương quốc Anh.

Vũ Thơm
Ảnh: Ninh Nam

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây