Khai mạc buổi đánh giá tái chứng nhận ISO 9001:2008

Chủ nhật - 13/08/2017 21:54

Với mục tiêu đánh giá quá trình thực hiện và xác nhận tính phù hợp, hiệu quả của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, sáng ngày 14/8/2017, Trường ĐHBK Hà Nội khai mạc chương trình đánh giá tái chứng nhận hệ thống ISO sau hai chu kỳ. Dự kiến, Đoàn đánh giá Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI) sẽ làm việc tại Trường trong hai đợt, từ ngày 14 đến ngày 18/8 và từ ngày 28 đến ngày 30/8/2017.

Phát biểu khai mạc, PGS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội cho biết, việc áp dụng quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn được áp dụng trong tất cả các hoạt động của Trường góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và khẳng định uy tín vị thế của Trường với toàn xã hội. Để đảm bảo thời gian cũng như các yêu cầu công tác đánh giá tái chứng nhận trong lần này được nhanh gọn, chính xác và đạt kết quả tốt, Phó Hiệu trưởng đã nêu ra yêu cầu đối với các đơn vị cần lên kế hoạch chi tiết tạo điều kiện cho Đoàn tiến hành đánh giá được đảm bảo về mặt thời gian. Đối với các đơn vị cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, tài liệu phù hợp với nội dung của đơn vị mình, tài liệu được sắp xếp đúng quy trình ISO đáp ứng nhanh các yêu cầu của Đoàn đánh giá. Đối với Đoàn đánh giá, đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng mong muốn đoàn nêu cao trách nhiệm trong công tác đánh giá, chỉ ra những điểm mạnh cần phát huy và điểm hạn chế cần khắc phục, đồng thời đưa ra những góp ý phù hợp giúp các đơn vị cải tiến, nâng cao chất lượng trong hệ thống ISO 9001:2008.

Tại buổi khai mạc, bà Nguyễn Đình Minh Tâm - Trưởng đoàn đánh giá BSI khẳng định mục tiêu của đợt đánh giá nhằm xác nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 của Trường ĐHBK Hà Nội được tiếp tục duy trì và cải tiến. Bà trưởng đoàn cũng tiếp thu những yêu cầu của Phó Hiệu trưởng, đồng thời cam kết thực hiện đánh giá nghiêm túc, trách nhiệm và công tâm trong quá trình đánh giá đối với các đơn vị. Qua quá trình đánh giá, các đánh giá viên sẽ chỉ ra điểm mạnh và điểm tồn tại để trên cơ sở đó giúp các đơn vị duy trì và cải tiến cho phù hợp với mục tiêu chất lượng của Trường. Về phương pháp đánh giá, Đoàn sẽ thực hiện đánh giá tại chỗ, thực hiện ở các đơn vị trong Trường ĐHBK Hà Nội.

Sau khai mạc, Đoàn tiến hành đánh giá tại các đơn vị và dự kiến buổi bế mạc sẽ được tổ chức vào ngày 30/8/2017.

Cẩm Lệ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây