Kết nối 60 năm các thế hệ Điện tử - Viễn thông

Thứ bảy - 01/10/2016 22:32

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập, sáng ngày 01/10/2016, Viện Điện tử - Viễn thông (ĐTVT) đã tổ chức buổi gặp mặt, tri ân các thế cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên, cựu học viên của Viện với chủ đề “Kết nối 60 năm các thế hệ Điện tử - Viễn thông”.

Buổi gặp mặt có sự hiện diện của PGS Nguyễn Văn Khang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường; PGS Nguyễn Hữu Thanh – Viện trưởng Viện ĐTVT; đại diện các đối tác doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng đông đảo các thế hệ Thầy, Cô giáo và sinh viên của Viện.


PGS Nguyễn Hữu Thanh - Viên trưởng Viện Điện tử - Viễn thông phát biểu tại buổi gặp mặt
 

Viện ĐTVT tiền thân là Khoa Vô tuyến ra đời cùng với sự thành lập của Trường ĐHBK Hà Nội năm 1956. Đến nay, sau 60 năm xây dựng và phát triển, Viện ĐTVT đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ…  

Tại buổi gặp mặt, PGS Nguyễn Hữu Thanh gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến các thế hệ cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên, học viên của Viện và nhấn mạnh: “Trên chặng đường 60 năm qua, tập thể cán bộ, sinh viên Viện ĐTVT luôn cố gắng phấn đấu trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu cả nước trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành điện tử - viễn thông. Hiện nay, nhiều cựu sinh viên, học viên của Viện đang nắm giữ các vị trí quan trọng tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp”. 


PGS Nguyễn Hữu Thanh trao kỷ niệm chương cho đại diện các doanh nghiệp
 

Thay mặt lãnh đạo Trường, PGS Nguyễn Văn Khang đã báo cáo một số kết quả chính mà Trường đã đạt được trong thời gian qua và gửi lời tri ân đến các thế hệ Thầy, Cô giáo, sinh viên Viện ĐTVT. Chỉ còn vài ngày nữa, Trường sẽ tổ chức kỷ niệm 60 năm thành lập, nhân dịp này, PGS Nguyễn Văn Khang trân trọng gửi lời mời đến Thầy, Cô, cựu sinh viên, học viên về tham dự Đại lễ vào ngày 15/10 tới. Đồng thời, với cương vị nguyên là cựu sinh viên, cán bộ của Viện ĐTVT, Phó Hiệu trưởng đã xúc động chia sẻ: “Hôm nay, tôi như được trở về nhà của mình”. 

Là một trong những đối tác của Viện ĐTVT, ông Hyun Park – Tổng Giám đốc Công ty DASAN Networks đã phát biểu và gửi lời chúc mừng đến Trường ĐHBK Hà Nội nói chung và Viện ĐTVT nói riêng nhân dịp 60 năm thành lập. Ông cũng cho biết thêm: “Công ty DASAN đã đến Việt Nam được 6 năm và tôi rất tự hào khi 70% nhân viên của Công ty đều là cựu sinh viên của Viện ĐTVT. Họ là những kỹ sư nòng cốt, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Công ty”.



Buổi gặp mặt kết nối 60 năm các thế hệ Điện tử - Viễn thông không chỉ là cơ hội giao lưu, ôn lại kỷ niệm xưa giữa các Thầy, Cô giáo cũ với các cựu sinh viên, học viên mà còn là cơ hội thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa các thế hệ Viện ĐTVT.

Vũ Thơm

Ảnh: Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây