Hơn 800 cán bộ Trường ĐHBK Hà Nội tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2018

Thứ bảy - 23/06/2018 22:02

Sáng nay (24/6/2018), hơn 800 cán bộ, giảng viên của Trường ĐHBK Hà Nội đã xuất quân lên đường nhận nhiệm vụ coi thi THPT quốc gia năm 2018.

Theo PGS Nguyễn Phong Điền – Trưởng phòng Đào tạo Đại học, năm nay, Trường ĐHBK Hà Nội đã điều động hơn 800 cán bộ, giảng viên làm nhiệm vụ coi thi, giám sát, thanh tra trong kỳ thi THPT quốc gia. Các cán bộ, giảng viên của Trường được chia ra 25 điểm thi thuộc cụm thi do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hà Nội chủ trì, trong đó có một số điểm ở ngoại thành Hà Nội như: Đông Anh, Mê Linh, Thường Tín, Phú Xuyên. Vì vậy, để đảm bảo thời gian làm nhiệm vụ cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ coi thi, Trường đã hỗ trợ bố trí nơi ăn ở, lưu trú cho cán bộ, giảng viên sao cho gần địa điểm thi nhất.


Cán bộ họp công tác coi thi tại điểm thi 

Đa phần các cán bộ, giảng viên được điều động đi coi thi đợt này đều là những người có kinh nghiệm hoặc đã từng tham gia coi thi THPT trong nhiều năm. Tùy theo nhiệm vụ chuyên môn và kinh nghiệm của mỗi thầy cô mà được Trường phân vào những vị trí phù hợp: coi thi, giám sát, thanh tra. Các thầy cô đều rất phấn khởi và sẵn sàng tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2018. 



Trước đó, để đảm bảo phục vụ kỳ thi THPT quốc gia, Trường đã tổ chức 03 buổi tập huấn cho 100% cán bộ coi thi. Ngoài ra, Trường còn tổ chức các buổi tập huấn riêng cho các đối tượng khác như: Ban chỉ đạo, Phụ trách các điểm thi, giám sát với các nội dung tập huấn chung, tập huấn theo nhiệm vụ và trao đổi các tình huống cũng như giải đáp thắc mắc của cán bộ.

Thí sinh nghe cán bộ coi thi phổ biến quy chế thi

“Với sự chuẩn bị chu đáo cùng tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ, giảng viên, Trường ĐHBK Hà Nội sẽ nỗ lực đảm bảo tính nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế và tiết kiệm cho kỳ thi quan trọng này” – PGS Nguyễn Phong Điền cho biết.


PGS Trần Văn Tớp - Phó Hiệu trưởng kiểm tra tại các điểm thi 

Bên cạnh việc điều động cán bộ tham gia công tác coi thi, Trường ĐHBK Hà Nội còn được Sở Giáo dục và Đào tạo tin tưởng đề nghị hỗ trợ một nhiệm vụ hết sức quan trọng: in sao đề thi THPT quốc gia. Thực hiện nhiệm vụ này, Trường đã cử hơn 30 cán bộ, giảng viên tham gia  công tác in sao đề thi với tinh thần trách nhiệm, khẩn trương và tuyệt đối giữ bí mật từ ngày 13 đến hết ngày 27/6/2018.


Vũ Thơm
Ảnh: Kim Chi

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây