Hội nghị tập huấn cán bộ Trường ĐHBK Hà Nội năm 2019

Chủ nhật - 21/04/2019 22:30

Trong ba ngày từ 19-21/4/2019, tại Cửa Lò (Nghệ An), Hội nghị tập huấn cán bộ Đảng, Chính quyền, Công đoàn Trường ĐHBK Hà Nội đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 300 cán bộ gồm Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị, Bí thư Chi bộ, Trưởng Bộ môn và cán bộ phụ trách công đoàn tại các đơn vị trong Trường.

Đợt tập huấn này có nhiều nội dung quan trọng như: Một số điểm mới của Luật Sửa đổi một số điều Luật Giáo dục đại học, một số nội dung trọng tâm trong công tác Đảng, công tác Công đoàn, thiết kế hệ thống BKPI…

Tại Hội nghị PGS Ngô Chí Trung – Trưởng phòng Thanh tra pháp chế đã tóm lược một số điểm mới của Luật sửa đổi một số điều của Luật Giáo dục đại học. Trong đó, PGS tập trung phân tích vào những quy định mới trong tổ chức và quản trị, tăng quyền tự chủ cho các cơ sở giáo dục đại học, vai trò của Hội đồng Trường… Các đại biểu đã cùng thảo luận một số điểm mới của Luật như: Mô hình và tổ chức hoạt động của Trường trong thời gian tới, những quy định của Luật đem lại thuận lợi gì cho sự phát triển của Trường?… Những nội dung này đã được lãnh đạo Trường giải đáp cụ thể.

Trong khuôn khổ Hội nghị, PGS Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã phổ biến một số nội dung quan trọng trong công tác Đảng. Nhân dịp này, Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội đã tặng giấy khen cho 15 Đảng bộ bộ phận, Chi bộ; 106 đảng viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018. Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội đã tặng Bằng khen cho Chi bộ Giáo dục quốc phòng đã đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh 5 năm liền; và 13 đảng viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn Trường, TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường đã tóm tắt một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 như việc xây dựng và ban hành quy chế chi tiêu nội bộ của Công đoàn; công tác thi đua khen thưởng; ngày hội gia đình Bách khoa; tập huấn cán bộ công đoàn đầu năm học; hội diễn văn nghệ và một số nội dung khác. Bên cạnh đó, Ban Chấp hành Công đoàn đã giới thiệu các tính năng mới của website Công đoàn Trường.

Trong khuôn khổ đợt tập huấn, hưởng ứng cuộc thi vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Công đoàn Trường tổ chức “Ngày chạy olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2019, và các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị, tạo cơ hội để các cán bộ của Trường gặp gỡ, giao lưu.

Một số hình ảnh tại Hội nghị tập huấn:

PGS Hoàng Minh Sơn, PGS Trần Văn Tớp và PGS Ngô Chí Trung chủ trì tọa đàm về một số điểm mới của Luật Sửa đổi một số điều của Luật GDĐH

TS Bùi Đức Hùng phát biểu tại Hội nghị

Các đại biểu thảo luận về Luật sửa đổi một số điều của Luật GDĐH

PGS Hoàng Minh Sơn trao giấy khen cho các Đảng bộ bộ phận, chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

Các cán bộ tham gia chạy olympic vì sức khỏe toàn dân

TS Bùi Đức Hùng trao quà cho các đội tham gia bóng đá 

 

Vũ Thơm

Ảnh: Kim Chi

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây