Hội nghị biểu dương con cán bộ viên chức Trường năm học 2016 - 2017

Chủ nhật - 10/09/2017 15:38

Sáng ngày 10/9/2017, tại Hội trường C2, Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Hội nghị biểu dương các cháu học sinh giỏi là con CBVC của Trường nhằm động viên các cháu tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập, đồng thời là điều kiện tốt để các cháu cũng như cha mẹ được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ về vấn đề học tập, nuôi dạy con giỏi… tạo nên sự gắn kết trong đại gia đình Bách Khoa Hà Nội.

Năm học 2016 - 2017, có 1131 cháu là con CBVC đạt học sinh giỏi, trong đó có 677 cháu là học sinh giỏi cấp tiểu học, 348 học sinh giỏi cấp THCS, 106 học sinh giỏi cấp THPT; 413 cháu đạt giải thưởng các cấp. So với năm học trước, số lượng giải thưởng năm nay đặc biệt tăng cao. Trong số đó, những gương mặt quen thuộc trong suốt những năm học phổ thông với các thành tích nổi bật tại các kỳ thi học sinh giỏi ở mọi lĩnh vực trong và ngoài nước như cháu Tạ Sơn Bách (con PGS Tạ Cao Minh – Viện Điện), Cao Kỳ Anh (PGS Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Viện Khoa học và Công nghệ Môi trường) đều đạt giải môn Toán cấp quốc tế.

Tiết mục ca nhạc thiếu nhi mở màn chương trình

Bên cạnh đó, năm nay cũng xuất hiện những tên mới trong danh sách đạt giải cấp quốc gia, điển hình là cháu Tạ Trung Kiên (con TS Nguyễn Thị Tuyết Mai – Viện KTHH), cháu Trịnh Phú Minh (con PGS Trịnh Văn Loan – Viện CNTT&TT), cháu Trần Thượng Gia Huy (con TS Trần Thượng Quảng – Viện KTHH), cháu Vũ Minh Nguyệt (con ThS Vũ Sinh Thượng – Viện ĐTVT)….

TS Bùi Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường trao phần thưởng
cho các cháu đạt giải thưởng cấp quốc gia

Phát biểu tại Hội nghị, PGS Phạm Hoàng Lương bày tỏ niềm vui mừng và tự hào bởi những thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học qua. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: “CBVC của Trường không những hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà còn luôn chăm lo, giáo dưỡng con em mình để đạt được thành tích cao trong học tập và rèn luyện, điều đó đã góp phần khẳng định vị trí, thương hiệu Bách Khoa Hà Nội”.  

Vở kịch "Mảnh lego màu đỏ" do các nghệ sĩ Nhà hát tuổi trẻ biểu diễn

Kết thúc lễ tuyên dương, các cháu cùng các bậc phụ huynh đã được thưởng thức vở kịch “Mảnh lego màu đỏ” do các nghệ sĩ Nhà hát tuổi trẻ trình diễn.

Cẩm Lệ
Ảnh: Mạnh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây