Giao lưu sinh viên ĐH Northampton và sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội

Thứ năm - 14/04/2016 17:10

Sáng 15/4, tại Viện Đào tạo Quốc tế, 30 sinh viên đến từ ĐH Northamptpon đã có buổi học tập và giao lưu với các sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế.

Chương trình bắt đầu từ năm 2014, sau 4 năm triển khai, nhiều hoạt động hợp tác, giao lưu trao đổi sinh viên đã tạo được những kết quả rất tích cực. Tạo ra môi trường học tập quốc tế ngay tại Trường ĐHBK Hà Nội đã tạo được nhiều hứng thú cho các bạn sinh viên. Mở đầu buổi học, lãnh đạo Viện Đào tạo Quốc tế đã gửi lời cảm ơn đến sự hợp tác hiệu quả của ĐH Northamptpon trong chương trình đào tạo MBA nói chung và các chương trình hợp tác, trao đổi sinh viên nói riêng.

Các bạn sinh viên tham gia buổi học

PGS Holger Siemons, phụ trách chương trình đào tạo MBA giữa ĐH Northamton và Viện Đào tạo Quốc tế đánh giá cao sự hợp tác giữa 2 trường. Đây là lần thứ 2 Viện Đào tạo Quốc tế tiếp nhận sinh trường ĐH Northamptpon tham gia hội thảo chung cùng sinh viên của Viện đã để lại những dấu ấn tốt đẹp.

Với chủ đề “Cơ hội và thách thức của Việt Nam khi tham gia Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình dương TPP” do ThS Nguyễn Tài Vượng, giảng viên Viện Kinh tế và Quản lý trình bày đã tạo ra diễn đàn để 30 sinh viên ĐH Northamptpon và các bạn sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế thảo luận sôi nổi.

Trong khuôn khổ buổi giao lưu, sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế đã cơ hội rèn luyện tiếng Anh và hiểu thêm văn hóa các quốc gia khác trong vài trò hướng dẫn "Hanoi Tour", thăm quan Hà Nội cho sinh viên ĐH Northamptpon.

Sáng Nguyễn
Ảnh: Kim Chi

Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây