Gần 600 học viên khai giảng khóa đào tạo thạc sỹ (đợt 2) năm 2016

Thứ sáu - 30/09/2016 19:49

Sáng 30/10, Trường ĐHBK Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo thạc sỹ đợt 2 năm 2016.

Lễ khai giảng có sự hiện diện của PGS Lê Minh Thắng – Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng; TS Vũ Duy Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường; PGS Nguyễn Đắc Trung – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học, đại diện lãnh đạo các Viện đào tạo chuyên ngành và 586 học viên.

Mở đầu buổi Lễ, PGS Nguyễn Đắc Trung đã đọc Quyết định công nhận 586 học viên cao học trúng tuyển khóa đào tạo thạc sỹ đợt 2 năm 2016 của Trường, trong đó có 490 học viên theo định hướng ứng dụng và 96 học viên theo định hướng nghiên cứu.

PGS Trần Văn Tớp phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS Trần Văn Tớp gửi lời chúc mừng đến các tân học viên. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Năm 2016, Trường ĐHBK Hà Nội kỷ niệm 60 năm thành lập Trường, trong chặng đường đó, Bách Khoa Hà Nội đã đào tạo cho đất nước hàng nghìn đội ngũ nhân lực trình độ cao, tham gia tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Chúng tôi tự hào không chỉ với những thành tích chung của Trường mà còn là sự trưởng thành của các thế hệ sinh viên, học viên. Hôm nay, các bạn chọn Trường ĐHBK Hà Nội là con đường tiếp theo trong hành trình chinh phục tri thức của mình. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những chương trình đào tạo hiện đại, hội nhập với mô hình đào tạo của các nước trên thế giới, đáp ứng nhu cầu xã hội”.

Chúc mừng các học viên sẽ tham gia khóa đào tạo thạc sỹ 2016B, PGS Hoàng Sỹ Hồng – Phó Viện trưởng Viện Điện, đại diện các Viện đào tạo chuyên ngành cam kết sẽ dành hết tâm huyết để truyền đạt kiến thức, kỹ năng tốt nhất cho học viên với mong muốn những kiến thức đó sẽ đáp ứng yêu cầu công việc thực tế của mỗi học viên sau khi tốt nghiệp. PGS Hoàng Sỹ Hồng hy vọng các học viên sẽ dành thời gian, tích cực chủ động trong học tập, nghiên cứu để hoàn thành tốt nhiệm vụ và kế hoạch học tập.

Các học viên tham dự lễ khai giảng

Chia sẻ cảm xúc trong ngày khai giảng, tân học viên Nguyễn Mạnh Cường chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm – Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông cho biết: “Là học viên cao học của một trường đại học có bề dày truyền thống và uy tín cao, chúng tôi ý thức được trách nhiệm của người học viên phải cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập để góp phần xây đắp thêm truyền thống của Trường”. Đồng thời, các học viên cũng mong muốn thầy, cô sẽ tạo điều kiện tốt nhất giúp đỡ học viên trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Trường.

Kết thúc Lễ khai giảng, đại diện Viện Đào tạo Sau đại học đã phổ biến quy chế đào tạo thạc sỹ và giải đáp các thắc mắc của học viên.

Nguyễn Sáng

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây