Công ty Haesung Vina trao tặng tài trợ cho Trường ĐHBK Hà Nội

Thứ tư - 12/10/2016 23:41

Ngày 13/10/2016, tại Trường ĐHBK Hà Nội, Công ty Haesung Vina đã trao tặng tài trợ cho Trường 380 triệu đồng nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập.

Mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Trường ĐHBK Hà Nội và Haesung Vina đã được khởi đầu bằng việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên vào tháng 4/2016. Tháng 5/2016, Trung tâm nghiên cứu liên kết đào tạo giữa Haesung Vina và ĐHBK Hà Nội chính thức được thành lập. Hiện nay, đội ngũ kỹ sư, tiến sĩ Công ty cùng với một số nhà khoa học hàng đầu của Trường đang tập trung nghiên cứu, triển khai đề tài sản xuất hệ thống camera hành trình dành cho ô tô và một số phương tiện giao thông khác.


PGS Huỳnh Quyết Thắng và Ông Seo Kwang Hee 

Nhân dịp thành lập Trường, Haesung Vina đã trao tài trợ với các hạng mục: nâng cấp cổng Parabol, các hạ tầng xung quanh, tài trợ hội thảo liên kết doanh nghiệp – trường đại học; góp phần thiết thực trong việc xây dựng cơ sở vật chất, hỗ trợ cho công tác dạy và học, nghiên cứu khoa học của Trường.


Nâng cấp cổng Parabol là một trong những hạng mục tài trợ của Công ty Haesung Vina

“Haesung Vina đánh giá cao những hoạt động liên kết với Trường ĐHBK Hà Nội và coi đây là cơ hội để hai bên thúc đẩy chuyên sâu trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; nghiên cứu, phát triển trong lĩnh vực quang học, quang điện tử; tạo nên bước đột phá cho Việt Nam trong sản xuất các sản phẩm công nghệ tiên tiến, đáp ứng yêu cầu của thị trường trong nước và quốc tế hiện nay” – Ông Seo Kwang Hee, Giám đốc Haesung Vina khẳng định.


Ông Seo Kwang Hee thăm Phòng thí nghiệm của Viện Vật lý kỹ thuật

Thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội, PGS Huỳnh Quyết Thắng – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội đã bày tỏ cảm ơn và cho biết: “Haesung Vina trao tặng tài trợ các hoạt động đào tạo, nghiên cứu của Trường là việc làm hết sức thiết thực, ý nghĩa. Trường mong muốn sẽ cùng Haesung Optics và Heasung Vina tiếp tục hợp tác phát triển toàn diện trong đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao công nghệ thời gian tới”.

Công ty Haesung Vina là chi nhánh của Công ty Haesung Optics Hàn Quốc được thành lập năm 2011 tại khu công nghiệp Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Haesung Vina là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp camera module, lens. Trong ba năm trở lại đây, Haesung Vina liên tục có mức tăng trưởng vượt bậc. Hiện tại, Công ty đang là nhà cung cấp số một cho Tập đoàn SamSung về các sản phẩm linh phụ kiện camera dành cho điện thoại thông minh. Sản phẩm Công ty sản xuất ra dựa trên ứng dụng công nghệ cao vào tích hợp hình ảnh tự động lấy nét.

                                                                                                                                       Hoàng Anh

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây