Công đoàn cụm 5 trường đại học chăm lo cho giáo viên, học sinh vùng cao

Thứ tư - 14/03/2018 19:59

Thực hiện chủ trương của Công đoàn Giáo dục Việt Nam về việc vận động ủng hộ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn, ngày 2/3/2018, đoàn đại biểu cụm Công đoàn 5 trường đại học (ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Xây dựng, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Khoa học Tự nhiên) đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho các giáo viên và học sinh trường THPT Nghĩa Lộ, Yên Bái nhằm động viên các thầy cô giáo và học sinh vượt qua khó khăn để tiếp tục dạy tốt và học tốt.

Công đoàn cụm 5 trường đại học trao quà cho trường THPT Nghĩa Lộ

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công đoàn cụm 5 trường được triển khai hàng năm. Trong ngày 2/3, đoàn công tác đã trao tặng 20 bộ máy tính trị giá 150.000.000 đồng cho các thầy cô giáo và học sinh. Món quà tuy không lớn nhưng là tình cảm chân thành, là sự sẻ chia mang đậm chất nhân văn; đồng thời góp phần giúp cho giáo viên và các em học sinh có thêm động lực để tiếp tục khắc phục khó khăn, dạy tốt và học tốt hơn nữa.

Kết thúc chuyến đi, đoàn công tác trở về Hà Nội với tinh thần thiện nguyện sẽ còn tiếp tục  tổ chức nhiều hơn nữa những hoạt động thực sự có ý nghĩa  nhằm chia sẻ và động viên thầy trò các trường học vùng cao, vùng sâu, vùng xa để từng bước đưa giáo dục miền ngược và miền xuôi xích lại gần nhau.

Cẩm Lệ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây