Cơ hội nhận học bổng nghiên cứu toàn phần và tài trợ nghiên cứu của Châu Âu dành cho Việt Nam EURAXESS ASEAN

Chủ nhật - 08/04/2018 21:03
Phòng HTQT trân trọng giới thiệu Cơ hội nhận học bổng nghiên cứu toàn phần và tài trợ nghiên cứu của Châu Âu dành cho Việt Nam EURAXESS ASEAN

Đây là cơ hội gì?

Các bạn quan tâm tới việc phát triển sự nghiệp nghiên cứu của mình tại châu Âu? Các bạn có muốn hợp tác với các đối tác nghiên cứu châu Âu? Sự kiện này là cơ hội để các bạn tìm hiểu về các chương trình trao đổi của châu Âu dành cho các nhà nghiên cứu và các cơ hội hợp tác nghiên cứu dành cho các bạn. Các bạn cũng sẽ có cơ hội trao đổi với các nhà nghiên cứu đồng nghiệp, là những người đã từng tham gia các chương trình này, đồng thời học hỏi các kinh nghiệm thành công của họ trong quá trình chuẩn bị hồ sơ.

Những ai nên tham dự sự kiện?

Các ứng viên tiến sỹ, các nhà nhà nghiên cứu sau tiến sỹ và các nhà nghiên cứu đã có uy tín từ tất cả các chuyên ngành và các quốc tịch khác nhau. Các đại diện đến từ các bộ phận nghiên cứu hoặc các Văn phòng Quan hệ Quốc tế thuộc trường đại học đều được khuyến khích tham gia.

Thời gian và địa điểm sự kiện?

  • Thời gian: 17 tháng 4 năm 2018, 14h00-16h30
  • Địa điểm: Phòng C1-222, ĐH Bách Khoa Hà Nội

Đăng ký?

Sự kiện mở cửa tự do. Vui lòng đăng ký tham dự tại link: https://goo.gl/kWXr36

Nếu có câu hỏi?

Vui lòng gửi tới e-mail: simon.grimley@euraxess.net

Chương trình dự kiến

  • 14.00: Giới thiệu
  • 14.10: Chương trình EURAXESS – Researchers in Motion: Giới thiệu về Chương trình và cách thức để các nhà nghiên cứu tại Việt Nam có thể hưởng lợi từ các hoạt động của Chương trình
  • 14.30: Chương trình Marie Sklodowska-Curie Actions (MSCA) – chương trình trao đổi dành cho các nhà nghiên cứu quốc tế
  • 15.30: Giải lao
  • 15.45: Phần trình bày của những người từng tham gia Chương trình MSCA
  • 16.00: Thảo luận
  • 16.30: Kết thúc sự kiện

Chương trình Marie Sklodowska-Curie Actions (MSCA)

Kể từ năm 1996, Chương trình Marie Skłodowska-Curie Actions đã cung cấp các khoản tài trợ để đào tạo cho các nhà nghiên cứu xuất sắc ở tất cả các giai đoạn trong sự nghiệp của họ - dù là các ứng viên tiến sỹ hay các nhà nghiên cứu có kinh nghiệm – ngoài ra Chương trình còn khuyến khích sự trao đổi giữa các gia đoạn của sự nghiệp, xuyên lĩnh vực và giữa các chuyên ngành. Chương trình được đặt theo tên của Nhà nghiên cứu Marie Skłodowska-Curie, người đã hai lần giành Giải thưởng Nobel nhằm vinh danh Bà đồng thời nhân rộng những giá trị mà Bà đã theo đuổi. Cho tới nay, đã có trên 100.000 nhà nghiên cứu tham gia Chương trình này cùng với một số lượng còn lớn hơn những người đã hưởng lợi từ Chương trình – trong số đó có 9 người giành được Giải Nobel và một người đoạt Giải Oscar, và còn có nhiều nhà nghiên cứu hàng đầu từ các nước ASEAN. Thông tin thêm tại đây.

EURAXESS ASEAN

Chương trình EURAXESS-Researchers in Motion là một sáng kiến đặc biệt trên phạm vi toàn châu Âu nhằm cung cấp thông tin và các hoạt động hỗ trợ dành cho các nhà nghiên cứu chuyên nghiệp. Với sự bảo trợ của Liên minh châu Âu và các nước thành viên, Chương trình dành hỗ trợ cho các hoạt động trao đổi giao lưu và phát triển sự nghiệp của các nhà nghiên cứu, đồng thời tăng cường sự hợp tác khoa học giữa châu Âu và thế giới. Cổng thông tin điện tử EURAXESS ASEAN giúp tạo thuận lợi cho các nhà nghiên cứu, doanh nhân và doanh nghiệp tại châu Âu và ASEAN trong việc tương tác với nhau. Website này chứa hàng ngàn bài đăng tuyển việc làm cũng như các cơ hội nhận tài trợ và học bổng. Để có thêm thông tin và nội dung cập nhật hàng ngày về hoạt động nghiên cứu và các cơ hội học bổng, vui lòng theo dõi chúng tôi trên facebook.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây