Chung kết Giải bóng đá sinh viên các trường đại học, học viện và cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2015

Thứ sáu - 02/10/2015 16:11

Sau 9 ngày thi đấu đầy sôi động và kịch tính từ 21/9 – 02/10/2015, Giải bóng đá sinh viên toàn quốc khu vực Hà Nội năm 2015 khép lại với chiến thắng nghiêng về Trường ĐHBK Hà Nội trong trận chung kết giữa đội tuyển bóng đá nam sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội và Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

 

Tham dự và cổ vũ trận chung kết có PGS Hoàng Minh Sơn – Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội, đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện, các thầy cô giáo và đông đảo sinh viên của Trường.

 

Nằm trong khuôn khổ Giải bóng đá sinh viên toàn quốc năm 2015, Giải bóng đá sinh viên các trường đại học, học viện và cao đẳng khu vực Hà Nội năm nay thu hút sự quan tâm tham dự của 10 đội bóng đến từ các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực Hà Nội. Đây là giải bóng được tổ chức thường niên nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết sau những giờ học tập, NCKH căng thẳng; đồng thời tạo ra sân chơi cho sinh viên yêu thích môn bóng đá thể hiện tài năng. Bên cạnh đó, sân chơi này cũng là nơi phát hiện những sinh viên có năng khiếu môn bóng đá, để thành lập các CLB bóng đá sinh viên trong cả nước. 

 

Sau 9 ngày tranh tài với 15 trận đấu kịch tính và sôi động, sáng 01/10, trận chung kết giữa hai đội tuyển đến từ Trường ĐHBK Hà Nội và Học viện Nông nghiệp Việt Nam thu hút sự quan tâm cổ vũ của đông đảo sinh viên. Với lối đá chắc chắn và thông minh, các cầu thủ đến từ Trường ĐHBK Hà Nội đã giành chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Học viện Nông nghiệp Việt Nam với tỷ số 2 – 0. Quán quân của mùa giải năm 2014 tự tin đến với vòng chung kết giải bóng đá sinh viên toàn quốc năm 2015 sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh trong thời gian sắp tới.

 

Kết quả chung cuộc giải bóng đá sinh viên các trường đại học, học viện và cao đẳng 
khu vực Hà Nội năm 2015

 

TT

ĐỘI BÓNG

GIẢI THƯỞNG

1

Trường ĐHBK Hà Nội

Nhất

2

Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Nhì

3

Trường ĐH Thủy Lợi

Ba

4

Trường Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội

Ba

 

 

Nguyễn Sáng
Ảnh: Trung Kiên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây