Cặp đôi Minh Thu và Nhật Minh trở thành hoa khôi và nam vương ĐHBK Hà Nội

Chủ nhật - 16/12/2018 20:17

Tối 15/12, cuộc thi Mr and Miss Bách Khoa 2018 - “Beauty & Kreativity” đã diễn ra với sự góp mặt của 16 gương mặt xuất sắc nhất. Ngôi vị Hoa khôi đã thuộc về nữ sinh Nguyễn Thị Minh Thu đến từ Viện CNSH & CNTP, Đỗ Nhật Minh – sinh viên Viện Cơ khí Động lực đã trở thành Nam vương năm 2018. Cuộc thi do Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường ĐHBK Hà Nội phối hợp tổ chức. 

8 cặp đôi xuất sắc của vòng chung khảo Mr & Miss năm 2018

Vẻ đẹp của tuổi trẻ không chỉ ở vẻ đẹp bên ngoài, trí tuệ và tài năng, mà còn ở lòng nhiệt huyết, sự sáng tạo và sự tự tin. Với mục tiêu tìm kiếm và và phát hiện những nhân tố mới, nâng cao Đức - Trí - Thể - Mỹ của tuổi trẻ Bách khoa, cuộc thi “Mr and Miss Bách Khoa 2018” được tổ chức để tôn vinh vẻ đẹp và sự sáng tạo của sinh viên Bách khoa, với chủ đề “Beauty & Kreativity” của nữ sinh viên Bách khoa và đề cao bản lĩnh, tài năng của các nam sinh viên “Man Of The Future”. Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên trong và ngoài trường.

Ban Giám khảo Cuộc thi 

Trải qua vòng casting với gần 100 đơn đăng kí, BTC đã tìm ra 16 gương mặt lọt vào vòng chung kết để tiếp tục tìm ra 2 gương mặt sáng giá nhất cho danh hiệu Mr & Miss Bách khoa 2018. Tại vòng casting, các thí sinh đã thể hiện được vẻ đẹp hình thể cũng như phần thi tài năng sinh động, sáng tạo và đầy màu sắc như múa đương đại, ca hát, võ thuật, nhảy hiện đại, chơi đàn... Đặc biệt, năm nay cuộc thi có sự tham dự của các thí sinh Lào đang học tập tại Trường, trong đó thí sinh Inthalone Vongkham đã xuất sắc lọt top 16. 

Phần thi trang phục dạ hội của cặp đôi Đỗ Nhật Minh và Nguyễn Ngọc Khánh 

Bên cạnh đó, top 16 Mr & Miss BK 2018 năm nay đã có hoạt động đồng hành vô cùng ý nghĩa, thăm các em nhỏ tại Trung tâm dạy nghề nhân đạo tạo việc làm miễn phí cho trẻ em tàn tật, mồ côi, lang thang, cơ nhỡ, con em gia đình thương binh liệt sĩ tại Khâm Thiên, Hà Nội. Với mong muốn góp sức, động viên giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng của các bạn sinh viên, phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc.

Phần dự thi tài năng của thí sinh Inthalone Vongkham 

Đêm chung khảo đã diễn ra đầy sôi động với các phần thi: Áo dài, Tài năng, Dạ hội và Trang phục tự chọn đã thể hiện sinh động tài năng của tuổi trẻ Bách khoa: tự tin, năng động, bản lĩnh và sáng tạo. Ban Giám khảo của cuộc thi bao gồm: Biên đạo múa - NSƯT Phan Lương (Nhà hát nhạc vũ kịch Việt Nam; Người đẹp Phạm Ngọc Hà My - Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018; Ông Đỗ Trọng Dịp - Giám đốc Nhân sự - Tổng hợp Công ty CP Máy tính - Truyền thông - Điều khiển (3C) và TS Lê Đức Tùng - Bí thư Đoàn trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã thực sự khó khăn trong việc lựa chọn ai sẽ trở thành hoa khôi và nam vương cho Mr & Miss BK 2018. 

Nguyễn Thị Minh Thu và Đỗ Nhật Minh trở thành Hoa khôi và Nam vương năm 2018

Kết quả chung cuộc cặp đôi Nguyễn Thị Minh Thu đã trở thành Hoa khôi của cuộc thi, Đỗ Nhật Minh trở thành nam vương năm 2018. Bên cạnh đó, các giải phụ được trao cho Inthalone Vongkham - Trang phục tự chọn đẹp nhất; Trình diễn Áo dài đẹp nhất: Đỗ Nguyễn Hoàng Nam.; Trang phục dạ hội đẹp nhất: Nguyễn Ngọc Khánh; Mr Tài năng: Nguyễn Ngọc Tuấn Minh; Miss Tài năng: Lưu Thị Thu Hiền; Phần thi ứng xử tốt nhất: Nguyễn Thị Minh Thu và thí sinh được yêu thích nhất: Nguyễn Thị Thu Hường. 

Một số hình ảnh vòng chung khảo cuộc thi:

Phần thi của thí sinh Lương Bá Thành Nhân và Nguyễn Thị Minh Thu

Đỗ Nhật Minh trong phần thi trang phục dạ hội 

Phần dự thi của Nguyễn Ngọc Quỳnh 

Trần Xuân Trường - Nguyễn Ngọc Tuấn Minh - Nguyễn Thị Thu Hường trong vòng chung khảo

Thí sinh Đỗ Nguyễn Hoàng Nam

Hạ Minh
Ảnh: Kim Chi - Ninh Nam - Duy Thành

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây