Bốn đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm và 30 năm tuổi Đảng

Thứ ba - 15/05/2018 19:03

“Trường ĐHBK Hà Nội cũng như Đảng bộ Trường là một môi trường trong lành, tập thể đoàn kết, sáng tạo, đồng lòng - là điều kiện lý tưởng và động lực để mỗi đảng viên, cán bộ viên chức luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần xây dựng Trường ngày càng phát triển”, là chia sẻ của đồng chí Trương Ngọc Thận tại Lễ trao tặng Huy hiệu 50 năm và 30 năm tuổi Đảng được tổ chức vào sáng ngày 16/5/2018.

Buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Văn Khang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội và các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Trường; đại diện cấp ủy tại các Đảng bộ bộ phận, chi bộ trong Trường cùng 4 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 50 năm và 30 năm tuổi Đảng.


PGS Nguyễn Văn Khang và TS Bùi Đức Hùng trao Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng các đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Huy hiệu tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với đóng góp, cống hiến của các đồng chí có tuổi Đảng cao. Đây không chỉ là niềm vinh dự của mỗi cá nhân các đồng chí được nhận Huy hiệu mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội.

Với những đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Đảng và Trường ĐHBK Hà Nội, đồng chí Trương Ngọc Thận (Viện KH&KT Vật Liệu) vinh dự nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; các đồng chí Đinh Văn Phong, Nguyễn Viết Việt (Viện Cơ khí), Nguyễn Minh Hệ (Viện CNSH&CNTP) vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.


Đồng chí Trương Ngọc Thận phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu 50 năm và 30  năm tuổi Đảng


Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Khang và đồng chí Bùi Đức Hùng đã trang trọng trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đồng chí vinh dự được nhận lần này.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Khang đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt này cho sự phát triển của Trường. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy hy vọng các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Đảng trên từng vị trí công tác, góp phần đưa Đảng bộ Trường luôn là cơ sở đảng vững mạnh về mọi mặt.



Thay mặt cho các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Trương Ngọc Thận đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Thành ủy Hà Nội, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường luôn quan tâm đến mỗi đảng viên. 

Danh sách các đồng chí đảng viên được trao tặng
Huy hiệu 50 năm và 30 năm tuổi Đảng

 

TT

Họ và tên

Chi bộ

1

Đồng chí Nguyễn Minh Hệ

QTTB và Quản lý chất lượng sản phẩm

2

Đồng chí Đinh Văn Phong

Cơ học ứng dụng

3

Đồng chí Trương Ngọc Thận

Vật liệu màu và Composit

4

Đồng chí Nguyễn Viết Việt

Trung tâm hỗ trợ Đào tạo, Nghiên cứu và Đổi mới CN Cơ khí

 

Vũ Thơm
 

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây