Bốn đơn vị Trường ĐH Bách khoa Hà Nội có “thủ lĩnh” mới

Thứ ba - 08/10/2019 00:09

Chiều nay (8/10), Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm cho 4 đồng chí là Trưởng các đơn vị.

Dự buổi lễ có các đồng chí: PGS.TS Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy và Ban Giám hiệu; PGS.TS Lê Minh Thắng – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong thường vụ Công đoàn trường; TS. Lê Đức Tùng – Bí thư Đoàn Thanh niên; GS.TS Nguyễn Văn Cách – các Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Trường; lãnh đạo và các cán bộ viên chức các đơn vị.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Ngọc Khiêm – Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ - công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Trưởng các đơn vị: Viện Cơ khí Động lực, Khoa Lý luận Chính trị, Viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu, Phòng Thí nghiệm trọng điểm Vật liệu Polyme và Compozit.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Hoàng Minh Sơn chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm vào vị trí Trưởng các đơn vị, đồng thời nhấn mạnh: “Mỗi đồng chí cán bộ được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại đều chứng tỏ các đồng chí nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng từ cán bộ đồng nghiệp trong đơn vị cũng như Ban Giám hiệu trường. Chúng tôi tin tưởng rằng các đồng chí sẽ lãnh đạo đơn vị tiếp tục giữ được sự phát triển ổn định, đoàn kết tất cả cán bộ trong đơn vị, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của nhà trường, đồng thời đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng học tập của sinh viên.”

Thay mặt các cán bộ mới được bổ nhiệm, GS.TS. Lê Anh Tuấn trân trọng cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đã tín nhiệm, tin tưởng giao trọng trách. Viện trưởng Viện Cơ khí Động lực hứa sẽ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. “Đối với các cán bộ được bổ nhiệm lại, cần phải tạo ra tính mới trong điều hành đơn vị, không nhàm chán, rập khuôn và không tôn sùng chủ nghĩa kinh nghiệm. Còn đối với các cán bộ được bổ nhiệm lần đầu, kinh nghiệm tập hợp đội ngũ hướng tới mục tiêu chung là trách nhiệm không hề nhỏ.” – GS.TS Lê Anh Tuấn khẳng định.

Trong khuôn khổ buổi lễ, PGS.TS Hoàng Minh Sơn tặng hoa chúc mừng và gửi lời cảm ơn tới TS. Mai Thị Thanh – nguyên Trưởng khoa Lý luận Chính trị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong quá trình công tác, TS. Mai Thị Thanh đã lãnh đạo khoa Lý luận Chính trị vượt qua khó khăn, có nhiều bước đổi mới, đồng thời có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của khoa cũng như Nhà trường. 

Danh sách cán bộ nhận Quyết định bổ nhiệm

STT

Họ và tên

Chức vụ

Đơn vị

Nhiệm kỳ

1

GS.TS. Lê Anh Tuấn

Viện trưởng

Viện Cơ khí Động lực

2019 – 2024

2

PGS.TS Đinh Thanh Xuân

Trưởng khoa

Khoa Lý luận Chính trị

2019 – 2024

3

PGS.TS. Nguyễn Thanh Liêm

Giám đốc

Phòng Thí nghiệm trọng điểm Vật liệu Polyme và Compozit

2019 – 2024

4

PGS.TS Đào Hồng Bách

Viện trưởng

Viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu

2019 – 2/2022

Thục Anh

Ảnh: Duy Thành

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây