Bế mạc Giải bóng đá sinh viên toàn quốc – Cup Viettel năm 2017

Chủ nhật - 19/11/2017 15:01

Chiều 18/11, trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá Giải bóng đá sinh viên toàn quốc – Cúp Viettel 2017 đã diễn ra vô cùng sôi động tại sân vận động Bách khoa Hà Nội. 

Giải Bóng đá sinh viên toàn quốc - Cúp Viettel 2017 là giải đấu thường niên do Bộ GD&ĐT, Trung ương Đoàn TNCS HCM, Hội Thể thao ĐH&CN Việt Nam, phối hợp với Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức. Giải năm nay với sự tham gia của các trường ĐH, CĐ trên cả nước thi đấu tại 8 khu vực và đã chọn ra được 16 đội bóng sinh viên xuất sắc, tiêu biểu nhất tham gia thi đấu. Vòng chung kết diễn ra tại sân vận động Trường ĐHBK Hà Nội. 

Cổ động viên trận chung kết giữa Đại học Thủy Lợi - Đại học Hải Phòng 

Theo đánh giá của ban tổ chức, giải đấu năm nay diễn ra với chất lượng tốt, các đội tham gia giải đấu đề cao tinh thần thể thao fairplay, không để xảy ra chấn thương hoặc va chạm lớn giữa các cầu thủ. Sau 10 ngày với 31 trận đấu, các cầu thủ đến từ 16 đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, thu hút hàng ngàn lượt cổ động viên của các trường và các đội đến cổ vũ.

Pha tranh chấp đầy gay cấn giữa hai đội bóng

Sau những trận đấu vòng bảng đầy gay cấn, 2 đội bóng mạnh nhất là Đại học Hải Phòng và Đại học Thủy Lợi đã gặp nhau trong trận chung kết Cúp Viettel 2017. Bước vào trận đấu, ngay từ những phút đầu của hiệp một, do cả hai đội đã có sự đánh giá chính xác về đối thủ nên các cầu thủ nhanh chóng nhập cuộc chơi, thi đấu với nhịp độ cao. Kết thúc trận đấu, tỷ số 1-0 sát sao nhưng đủ để Đại học Hải Phòng đứng lên bục vô địch. Đây là lần đầu tiên giải đấu có một đội bóng bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình. Đại học Thủy Lợi ngậm ngùi giành huy chương bạc. 

Đại học Hải Phòng bảo vệ thành công ngôi vô địch

Dù chỉ dừng chân ở trận tứ kết nhưng đội bóng của Trường ĐHBK Hà Nội đã để lại những ấn tượng sâu sắc về tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, đặc biệt là đội cổ động viên nhiệt tình và chuyên nghiệp đến những giờ cuối cùng của giải bóng. Bên cạnh đó, hai giải vua phá lưới đã thuộc về cầu thủ Nguyễn Văn Thái và Phạm Hồng Thiện (Trường ĐHBK Hà Nội). 

Nam Thắng
Ảnh: Thái Sơn

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây