Ban Giám hiệu gặp gỡ sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi Olympic Sinh viên Việt Nam và Kỳ thi lập trình sinh viên quốc tế ICPC 2018

Thứ năm - 17/01/2019 14:51

Tối 18/01, Ban Giám hiệu Trường ĐHBK Hà Nội đã có buổi gặp gỡ và chúc mừng các bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi Olympic Sinh viên Việt Nam và Kỳ thi lập trình sinh viên quốc tế ICPC 2018. Năm 2018, đội tuyển của Trường là nhà Vô địch ICPC Quốc gia 2018; Vô địch ACM Việt Nam; Đồng giải Nhất, Nhì, Ba ACM Việt Nam; Giải Nhất Khối Siêu Cúp; Giải Nhất, Nhì khối chuyên Tin; Vô địch khối không chuyên…

Đặc biệt, đội tuyển Amazingbamboo_with_coccoc nằm trong số 12 đội tuyển từ 12 trường ĐH sẽ đại diện cho các trường ĐH khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương tham dự chung kết cuộc thi lập trình sinh viên toàn cầu ICPC năm 2019 tại Bồ Đào Nha vào tháng 4/2019 cùng với 140 đội tuyển xuất sắc nhất của các trường ĐH danh tiếng thế giới. Đây là sự kiện ghi dấu lần đầu tiên Trường ĐHBK Hà Nội có đại diện tham dự ICPC toàn cầu.

Lê Anh Đức, Lê Minh Quang, Trần Thanh Tùng là ba thành viên của đội tuyển Amazingbamboo _with _coccoc đến từ lớp KSTN CNTT, K61, Viện CNTT&TT. 

GS Đinh Văn Phong và PGS Trần Văn Tớp trao giấy khen cho nhóm Amazingbamboo 

Tại buổi gặp mặt, PGS Trần Văn Tớp và GS Đinh Văn Phong đã chúc mừng các bạn sinh viên và các thầy huấn luyện đã đạt được kết quả xuất sắc. Hai thầy mong muốn các bạn tiếp tục phát huy năng lực để mang thành tích về cho Trường. 

Chỉ 140 đội xuất sắc nhất qua vòng loại mới vào được vòng chung kết ICPC toàn cầu năm nay với các tên tuổi đào tạo ICT lớn như: MIT, Stanford, Harvard, Moscow U, Thanh Hoa, Pekin U, Tokyo U. ICPC là một cuộc thi lập trình cho sinh viên chất lượng và uy tín nhất thế giới với lịch sử 43 năm. Năm 2018, cuộc thi đã có gần 50.000 sinh viên tham gia vòng loại đến từ 111 quốc gia trên thế giới.

Sáng Nguyễn
Ảnh: Duy Thành

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây