Bách khoa Hà Nội tổ chức lễ tốt nghiệp khoá 7 chương trình song bằng Cử nhân tiếng Anh chuyên nghiệp Quốc tế

Thứ năm - 16/09/2021 01:00

Chiều 16/9/2021, lễ trao song bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân chương trình Tiếng Anh Chuyên nghiệp Quốc tế Khoá 7 lần đầu tiên được tổ chức online. Buổi lễ cũng đánh dấu 10 năm hợp tác giữa Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và Đại học Plymouth Marjon (Vương Quốc Anh).

Chương trình Cử nhân Tiếng Anh Chuyên nghiệp Quốc tế (IPE) là kết quả hợp tác giữa Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Plymouth Marjon, trong khuôn khổ Dự án PMI 2 Kết nối Vương quốc Anh và các nước Đông Á do Hội đồng Anh điều phối. Chương trình kết hợp thế mạnh của cả hai trường trong đào tạo ngôn ngữ chuyên nghiệp và học thuật, mở ra cơ hội học tập đại học với chất lượng quốc tế.

TS. Nguyễn Việt Khoa – Viện trưởng Viện Ngoại ngữ ĐH Bách khoa Hà Nội đã bày tỏ sự tự hào khi được chứng kiến chặng đường dài của 24 em sinh viên học tập và trưởng thành, nỗ lực hết mình và tiến bộ qua thời gian 4 năm qua và tin tưởng các em đã có đủ khả năng để thích ứng trước một thế giới đầy biến động và thách thức. 

TS. Nguyễn Việt Khoa cũng khẳng định sự kiện này là minh chứng cho cam kết lâu dài giữa Đại học Bách Khoa Hà Nội và Đại học Plymouth Marjon nhằm mang đến cơ hội học tập với chất lượng đào tạo tốt nhất cho sinh viên theo tiêu chuẩn quốc tế. Thầy cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến đội ngũ giảng viên, văn phòng Viện và trường PMU vì những cống hiến nỗ lực không mệt mỏi, làm nên thành công của Chương trình suốt 10 năm qua.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Phong Điền - Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng khẳng định sự cố gắng không ngừng, bản lĩnh và sự đoàn kết đồng lòng của các bạn sinh viên vượt qua khó khăn, thách thức trong bối cảnh đại dịch, khiến tấm bằng các bạn đạt được có giá trị hơn. 

Bên cạnh đó, Phó Hiệu trưởng khẳng định sự thành công của chương trình IPE đến từ nhiều phía: từ sự hỗ trợ nhiệt tình của Đại học Plymouth Marjon, đặc biệt là Tiến sĩ Steve Disney – Giám đốc Học thuật của chương trình, cũng như sự tận tụy cống hiến của Ban Lãnh đạo và các cán bộ giảng viên Viện Ngoại ngữ - Đại học Bách khoa Hà Nội và các em sinh viên. Phó Hiệu trưởng hi vọng sự hợp tác giữa hai trường sẽ còn tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Sinh viên tốt nghiệp chương trình IPE được nhận đồng thời bằng Cử nhân của ĐH Bách khoa Hà Nội và bằng cử nhân do ĐH Plymouth Marjon cấp. Trong 24 tân cử nhân tốt nghiệp năm 2021, có 2 sinh viên được nhận bằng Xuất Sắc (Nguyễn Thị Thu Uyên – điểm trung bình toàn khoá CPA 3.67 và Trần Phú Đạt - CPA 3.66), 8 bằng Giỏi và 13 bằng Khá. 

Các cựu sinh viên của chương trình cũng tham gia lễ tốt nghiệp online với phần biểu diễn đàn tranh đặc sắc và phần chia sẻ kinh nghiệm tìm việc làm đầy hữu ích. 

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây