60 tân cử nhân, kỹ sư hoàn thành khóa đào tạo sĩ quan dự bị nhận bằng tốt nghiệp đại học

Chủ nhật - 31/12/2017 12:29

Ngày 29/12/2017, Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 60 tân cử nhân, kỹ sư đã hoàn thành khóa đào tạo sĩ quan dự (SQDB) được Trường ĐHBK Hà Nội tổ chức trang trọng tại phòng Hội thảo C2.

Thực hiện Quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về việc tuyển chọn sinh viên tham gia khóa đào tạo SQDB, năm 2017, Trường ĐHBK Hà Nội có 60 sinh viên thuộc các Viện: Cơ khí, Điện, Điện tử - Viễn thông, Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Kỹ thuật hóa học đã tham gia khóa học này. Sau 4 tháng học tập và rèn luyện tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô, các sinh viên của Trường ĐHBK Hà Nội đã hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo.

PGS Phạm Hoàng Lương phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp 

Mở đầu buổi Lễ, TS Nguyễn Xuân Tùng – Phó trưởng Phòng Đào tạo Đại học đã đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng đại học cho 2355 sinh viên đã bảo vệ tốt nghiệp thành công, trong đó có 22 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 279 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 1655 loại khá và 399 sinh viên tốt nghiệp loại trung bình.

Chúc mừng các tân cử nhân, kỹ sư, PGS Phạm Hoàng Lương - Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Tôi thực sự ấn tượng trong Lễ chào cờ trang nghiêm, các em đã cùng hát vang bài hát Quốc ca. Đây chính là dấu ấn của chương trình đào tạo SQDB. Trường rất vui mừng khi được Bộ Quốc phòng thông báo, 60 em đã hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo SQDB”. Thầy Phó Hiệu trưởng hy vọng, các tân cử nhân, kỹ sư sẽ phát huy những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị tại Trường ĐHBK Hà Nội để tiếp tục có nhiều đóng góp thiết thực cho sự phát triển của đơn vị mình công tác.


PGS Phạm Hoàng Lương và đại diện lãnh đạo các Viện đào tạo trao bằng cho các tân cử nhân, kỹ sư

Trong niềm vui và xúc động, tân kỹ sư Nguyễn Văn Hùng – Thủ khoa Viện Điện thay mặt các tân cử nhân, kỹ sư nhận bằng tốt nghiệp chia sẻ: “Trường ĐHBK Hà Nội có bề dày lịch sử hết sức vẻ vang không chỉ trong đào tạo, nghiên cứu khoa học mà còn cả trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các thế hệ sinh viên Bách khoa đều cảm động và tự hào, trong những năm tháng kháng chiến cứu nước, hàng nghìn cán bộ và sinh viên đã “xếp bút nghiên” lên đường chiến đấu. Tiếp nối truyền thống lịch sử hào hùng đó, năm nay, chúng em – 60 sinh viên của Trường đã tham gia khóa đào tạo SQDB và hoàn thành xuất sắc khóa học. Bốn tháng qua là sự trải nghiệm ý nghĩa, giúp chúng em rèn luyện được tác phong, tính kỷ luật, ý thức tự giác, tinh thần tập thể chung. 

Thay mặt các bạn sinh viên tốt nghiệp ngày hôm nay, em xin bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy cô, đã tạo điều kiện cho chúng em có môi trường tốt để học tập và phát triển, trang bị cho chúng em những hành trang tri thức. Chúng em xin hứa sẽ phát huy tính năng động, sáng tạo của sinh viên Bách khoa cùng tinh thần của người lính Cụ Hồ vào công việc, để luôn xứng đáng với thương hiệu là sinh viên ĐHBK Hà Nội”.



Tại Lễ trao bằng, PGS Phạm Hoàng Lương cùng đại diện lãnh đạo các Viện đào tạo chuyên môn đã trực tiếp trao bằng cho các tân cử nhân, kỹ sư.


Vũ Thơm
Ảnh: Chí Thanh

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây