577 tân thạc sỹ nhận bằng tốt nghiệp

Thứ năm - 14/04/2016 17:06

Sáng 15/4/2016, Trường ĐHBK Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng thạc sỹ cho 577 học viên cao học khóa 2012, 2013 và 2014 tại Hội trường C2.

Đến dự Lễ trao bằng có PGS Trần Văn Tớp - Phó Hiệu trưởng Trường; đại diện lãnh đạo Viện Đào tạo Sau đại học, các Viện đào tạo chuyên môn cùng các tân thạc sỹ và người thân, gia đình.

Mở đầu buổi Lễ, PGS Nguyễn Đắc Trung –Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học đã đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng thạc sỹ cho 577 học viên cao học khóa 2012, 2013 và 2014 đã bảo vệ tốt nghiệp thành công.

Chúc mừng các tân thạc sỹ, PGS Trần Văn Tớp nhấn mạnh: “Trong những năm vừa qua, Trường ĐHBK Hà Nội luôn đổi mới mô hình, chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng. Có được kết quả như ngày hôm nay, không chỉ có sự đóng góp của các thầy, cô giáo mà còn có sự cố gắng, nỗ lực của chính bản thân các học viên”. Thầy Phó Hiệu trưởng hy vọng, các tân thạc sỹ sẽ phát huy những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị tại Trường để tiếp tục có nhiều đóng góp thiết thực cho sự phát triển của đơn vị mình đang công tác. Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Trường (15/10/1956 - 15/10/2016), Thầy Phó Hiệu trưởng mong rằng các tân thạc sỹ sẽ quay trở lại chúc mừng các thầy, cô giáo và chúc mừng Trường.

Thay mặt các học viên cao học tốt nghiệp lần này, tân thạc sỹ Quản trị kinh doanh Đặng Anh Sơn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Viện chuyên ngành, Viện Đào tạo Sau đại học, các thầy, cô giáo cùng cán bộ Trường ĐHBK Hà Nội đã giúp đỡ học viên trong quá trình học tập cũng như nghiên cứu. Đồng thời, tân thạc sỹ cũng hứa sẽ đem hết tâm lực, trí lực, kiến thức đã tích lũy được trong quá trình học tập, vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo vào thực tiễn để chứng minh và khẳng định với xã hội rằng: “nguồn lực mà ĐHBK Hà Nội cung cấp là sản phẩm có chất lượng”.

Tại buổi Lễ, PGS Trần Văn Tớp cùng đại diện lãnh đạo các Viện đào tạo chuyên môn đã trực tiếp trao bằng cho các tân thạc sỹ.

Vũ Thơm
Ảnh: Kim Chi

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây