565 tân thạc sĩ các khoá 2013, 2014, 2015 nhận bằng tốt nghiệp

Chủ nhật - 12/03/2017 15:09

Sáng 10/3, 565 tân thạc sĩ đã tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp được tổ chức tại Hội trường toà nhà Tạ Quang Bửu. Đến dự Lễ trao bằng có PGS Phạm Hoàng Lương ‐ Phó Hiệu trưởng; PGS Vũ Duy Hải - Bí thư Đoàn Thanh niên; đại diện lãnh đạo Viện Đào tạo Sau đại học, các Viện đào tạo chuyên môn cùng các tân thạc sĩ và người thân. 

Mở đầu buổi Lễ, PGS Nguyễn Đắc Trung – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học đã đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng thạc sĩ cho 565 học viên cao học khóa 2013, 2014 và 2015 đã bảo vệ tốt nghiệp thành công. 

Niềm vui các tân thạc sĩ ngày nhận bằng tốt nghiệp

Phát biểu chúc mừng các tân thạc sĩ, PGS Phạm Hoàng Lương nhấn mạnh: “Trong những năm gần đây, công tác đào tạo sau đại học của Trường ĐHBK Hà Nội đã có những bước chuyển biến rất tích cực. Các thạc sĩ đã đạt được nhiều thành tích tốt trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Trường. Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, chương trình giảng dạy được đổi mới, gắn kết nghiên cứu với thực tiễn hiệu quả đào tạo, tôi mong rằng, các tân thạc sĩ sẽ tiếp tục có những đóng góp đối với sự nghiệp phát triển khoa học của nước nhà nói chung và trong từng lĩnh vực công tác nói riêng”.

PGS Phạm Hoàng Lương và PGS Phạm Văn Hùng trao bằng cho các tân thạc sĩ ngành Cơ khí

Thay mặt các học viên cao học tốt nghiệp lần này, tân thạc sĩ ngành Hoá học Trần Anh Dũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Viện chuyên ngành, Viện Đào tạo Sau đại học, các thầy, cô giáo cùng cán bộ Trường ĐHBK Hà Nội đã giúp đỡ học viên trong quá trình học tập cũng như nghiên cứu.

PGS Huỳnh Đăng Chính chúc mừng các tân thạc sĩ ngành Hoá học

Tân thạc sĩ Trần Anh Dũng chia sẻ: “Mặc dù tốt nghiệp chương trình đào tạo đại học ở nhiều trường ĐH khác nhau, nhưng chúng em đã chọn Trường ĐHBK Hà Nội cho bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Chúng em luôn ý thức rằng được học tập tại Trường ĐHBK Hà Nội là vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn lao. Từ đó, những thạc sĩ như chúng em phải có trách nhiệm bồi đắp thêm truyền thống của Trường bằng cách đem hết tâm lực, trí lực và kiến thức đã tích lũy được trong quá trình học tập để đóng góp cho sự nghiệp xây dựng tổ quốc và cũng để khẳng định rằng nguồn nhân lực mà ĐHBK Hà Nội cung cấp cho xã hội là sản phẩm có chất lượng, tốt về tư duy kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn”.  

Sáng Nguyễn
Ảnh: Kim Chi 

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây