508 tân thạc sỹ nhận bằng tốt nghiệp năm 2016

Thứ năm - 15/09/2016 22:33

“Thành công trong quá trình học tập tại ĐHBK Hà Nội sẽ chỉ đến với những người chăm chỉ, luôn bền bỉ phấn đấu vươn lên trong học tập” – đó là khẳng định của PGS Trần Văn Tớp – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường tại Lễ trao bằng thạc sỹ năm 2016 được tổ chức ngày 16/9/2016 tại tòa nhà Thư viện Tạ Quang Bửu. 

Đến dự Lễ trao bằng còn có TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường; PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; TS Vũ Duy Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên; PGS Nguyễn Đắc Trung – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học; đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Trung tâm, Viện đào tạo chuyên môn cùng 508 tân thạc sỹ và người thân, gia đình.

Đợt trao bằng thạc sỹ lần này không chỉ là buổi Lễ ghi nhận, đánh dấu sự thành công những kết quả học tập nhiều năm của các học viên mà còn có ý nghĩa quan trọng chào mừng 60 năm thành lập Trường. Đến nay, Trường ĐHBK Hà Nội đã cung cấp cho xã hội gần 14.000 thạc sỹ và hơn 800 tiến sỹ.

 

Tại buổi Lễ, PGS Nguyễn Đắc Trung đã đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng thạc sỹ cho 508 học viên cao học khóa 2012, 2013, 2014 đã bảo vệ tốt nghiệp thành công, trong đó có 39 thạc sỹ theo định hướng nghiên cứu, 230 thạc sỹ theo định hướng ứng dụng và 239 thạc sỹ Quản trị kinh doanh. 

Chúc mừng các tân thạc sỹ, PGS Trần Văn Tớp đã phát biểu bày tỏ niềm tự hào: Trường ĐHBK Hà Nội là trường có uy tín, vị thế trong nước và khu vực. Năm nay, Trường kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển. Đây là niềm vinh dự và tự hào đối với các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh đã và đang làm việc, học tập tại Trường. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng cũng hy vọng rằng, các tân thạc sỹ không ngừng phấn đấu trở thành những cán bộ giỏi trên lĩnh vực công tác. Thành công của các tân thạc sỹ sẽ là niềm vui, niềm hãnh diện và tự hào của Trường ĐHBK Hà Nội.


Chia sẻ cảm xúc trong ngày tốt nghiệp, tân thạc sỹ ngành Điều khiển và tự động hóa Ngô Thị Thu Tình cho biết: “Chúng em tự hào được học tập, nghiên cứu tại trường đại học kỹ thuật hàng đầu của nền giáo dục Việt Nam. Dưới sự hướng dẫn, giúp đỡ nhiệt tình của các thầy cô giáo, Viện đào tạo chuyên ngành, Viện Đào tạo Sau đại học, chúng em đã không ngừng nỗ lực phấn đấu học tập để trang bị những tri thức và kỹ năng mới”. Tân thạc sỹ hứa sẽ đem hết tâm lực, trí lực, kiến thức đã tích lũy được trong quá trình học tập, vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo vào thực tiễn, mang ngọn lửa và tinh thần Bách Khoa lan tỏa khắp mọi miền. Bên cạnh đó, tân thạc sỹ cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu, các thầy, cô giáo cùng cán bộ Trường ĐHBK Hà Nội đã giúp đỡ học viên trong quá trình học tập và nghiên cứu. 

Tại buổi Lễ, PGS Trần Văn Tớp, PGS Nguyễn Đắc Trung cùng đại diện lãnh đạo các Viện đào tạo chuyên môn đã trực tiếp trao bằng cho các tân thạc sỹ.


Vũ Thơm
Ảnh: Kim Chi

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây